Bấm mí có để lại sẹo không

Em có dự định bấm mí , mong BS Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW tư vấn bấm mí có để lại sẹo không? Em có được đảm bảo an toàn khi sử dụng lao vụ ở đây không? Và phí bấm mí tại bệnh viện hiện tại như thế nào? 
Bạn Hoàng Thanh thân mến , cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi “bấm mí có để lại sẹo không” tới chuyên mục của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau: 
Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , khách hàng được bấm mí an toàn , đẹp thiên nhiên , không để lại sẹo. Đây là tiểu phẫu đơn giản , BS luồn chỉ nhẹ nhàng xuyên qua hoặc xuống sát sụn mi mắt trên. Nếp mí được hình thành sâu rõ nhờ sự liên kết từ cơ nâng mi đến da mí mắt , hoàn toàn không để lại dấu vết của giải phẫu thẩm mỹ. Bạn nên trực tiếp đến bệnh viện để được BS thăm khám , tư vấn cụ thể. 
Các BS ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW đa phần từng học tập , tu nghiệp ở ngoại bang. Họ luôn luôn cập nhật các biện pháp mới , khuynh hướng thẩm mỹ mới , đem lại vẻ hoàn hảo cho Quần chúng. Bấm mí bệnh viện JW , khách hàng được đảm bảo an toàn , hoàn toàn không ảnh hưởng đến giác mạc , kết mạc. Bác sí luồn chỉ chuẩn xác , cho nếp mí đẹp thiên nhiên và duy trì công hiệu lâu dài nhất. Và bấm mí có để lại sẹo không sẽ không còn là lo lắng của bạn khi đến với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW. 
hiện tại , bệnh viện đang áp dụng phí lao vụ như sau: 
- Bấm mí tạm thời: 5 triệu. 
- Bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn: 8 triệu.