Video nâng ngực đẹp JW Nang

Câu hỏi tư vấn:

Chào chuyên mục tư vấn! Vòng 1 của em rất nhỏ, lại chẳng cân đối. Chính vì vậy, em có sử dụng thuốc nâng ngực và kem nhỏ ngực để cải thiện tình trạng này. Tuy nhiên, sau khi ngưng sử dụng thuốc thì ngực em lại quay trở về trạng thái ban đầu. Vì thế, em quyết định đi nâng ngực vào tháng sau. Em muốn chuyên mục cung cấp cho em một số video nâng ngực đẹp cũng như hình ảnh nâng ngực ở bên mình để em tham khảo. Em xin chân thành cảm ơn! (Nguyệt Bùi, 27 tuổi, Bến Tre)

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW trả lời:

Bạn Nguyệt Bùi mến! Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW cảm ơn bạn đã tin tưởng chia sẻ những băn khoăn của mình về chuyên mục tư vấn. Với thắc mắc trên của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Video nâng ngực đẹp

Video nâng ngực đẹp – Ảnh minh họa

Một bầu ngực đẹp phải có độ vun và nảy nở cần thiết. Yếu tố di truyền quyết định phần lớn tới điều này, còn lại sự chăm sóc, bổ sung chế độ dinh dưỡng, luyện tập chỉ góp một phần nhỏ trong sự thay đổi đó. Nếu bạn đang khổ sở tìm cách cho bầu ngực đẹp hơn thì giải pháp tốt nhất là nâng ngực thẩm mỹ.

Trước kia người ta rất e ngại khi nhắc tới các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng hiện tại với sự phát triển vượt bậc của công nghệ nâng ngực, việc làm đẹp “núi đôi” trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Sự ra đời của rất nhiều đường rạch da (đường nách, đường rốn, quầng vú, chân núm vú) và đa dạng của mẫu mã túi ngực (túi nước biển, túi gel, hình tròn, giọt nước…) giúp việc “tân trang” vòng 1 được nâng lên tầm cao mới. Trong đó, được ưa chuộng nhất hiện nay là nâng ngực nội soi đường nách. Đây là lần đầu tiên công nghệ nâng ngực được tích hợp với kỹ thuật nội soi hiện đại mang lại sự hoàn hảo trong từng thao tác.

Video nâng ngực đẹp

Để thực hiện nâng ngực, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ chừng 2 – 3 cm ở hố nách để đưa thiết bị nội soi vào bên trong, phòng đại cấu trực ngực gấp nhiều lần trên màn hình giúp việc bóc tách, đặt túi ngực của bác sĩ được tiến hành chính xác, nhanh chóng. Đây là kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay, được các chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa cũng như người sử dụng đánh giá rất cao về kết quả cũng như độ an toàn, hạn chế tối đa xâm lần.

Trước khi quyết định nâng ngực làm đẹp vòng 1, việc tham khảo hình ảnh và video nâng ngực đẹp là một điều hết sức cần thiế nhằm củng cố thêm niềm tin vào sự lựa chọn của mình. Mời bạn tham khảo một số tư liệu dưới đây:

+ Video nâng ngực đẹp

VTV9 – Những điều cần lưu ý trong nâng ngực nội soi

Video nâng ngực nội soi với túi Inspira

+ Hình ảnh nâng ngực nội soi:

Nâng ngực nhờ trứng gà

thuytien_nangngucnoisoi

Để tìm hiểu về nâng ngực và đặt hẹn tư vấn miễn phí với bác sĩ, mời bạn đến trực tiếp địa chỉ 141 – 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM hoặc liên hệ qua hotline 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 của chúng tôi.

Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!

 


Dịch vụ phau thuat tham my thực hiện tại tham my vien han quoc do bac si tham my tại tham my han quoc jw benh vien tham my số 1