Ở VN nhấn mí Hàn Quốc ở thẩm mỹ viện nào uy tín chất lượng nhất

Nhấn mí Hàn Quốc ở thẩm mỹ viện nào uy tín chất lượng nhất là băn khoăn của em cũng như rất nhiều người. Qua các diễn đàn, em được chia sẻ về hiệu quả bấm mí đẹp an toàn ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW . Xin hỏi chuyên gia thẩm mỹ , kỹ thuật này có chi phí là bao nhiêu? Trong tháng này, bệnh viện có chương trình khuyến mại không? Với mức giá ưu đãi, em có được bảo đảm chất lượng không?
=======================================================================
bam-mi-han-quoc

Bạn Vũ Huệ thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm đồng thời gửi câu hỏi tới chuyên mục của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW . Chúng tôi xin đáp câu hỏi của bạn như sau:

chi phí bấm mí tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW là: 5 triệu – bấm mí tạm thời cùng với 8 triệu – bấm mí mãi mãi . Trong tháng 12, bệnh viện có chương trình khuyến mại lớn, tặng 20% chi phí dịch vụ cho các ai đã đặt lịch trước. Mời bạn liên hệ theo số để được bấm mí Hàn Quốc đẹp an toàn với mức giá ưu đãi.

ở đây, bấm mí công nghệ Hàn Quốc là tiểu phẫu an toàn, cho đôi mắt đẹp tự nhiên. Với kỹ thuật này, chuyên gia thẩm mỹ không cần bóc tách, cắt rạch mà chỉ luồn chỉ xuống sát hoặc là xuyên qua sụn mi mắt trên để tạo nếp mí. Với tay nghề chuyên môn cùng với mắt thẩm mỹ tinh tế, bác sỹ JW thực hiện phương pháp chính xác, khéo léo , không gây ảnh hưởng đến kết mạc, giác mạc.
bam-mi-han-quoc 1

Nhấn mí Hàn Quốc ở thẩm mỹ viện nào uy tín chất lượng nhất? Với thương hiệu gần 2 thập niên, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế thu cúc đã trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy của mọi người. Với ưu đãi đặc biệt trong tháng 12, khách hàng được bảo đảm chất lượng đẹp an toàn khi bấm mí ở đây.