Bấm mí Hàn Quốc ở đâu an toàn không đau

tính nhút nhát, em quan tâm nhiều đến địa chỉ bấm mí Hàn Quốc ở đâu an toàn không đau. Qua nhiều diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp, em được mọi người khuyên bấm mí ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế jW . Xin hỏi bác sĩ , cách thức này mất bao nhiêu thời gian? Sau bấm mí, mắt có sưng đau nhiều không? Em vệ sinh vùng mắt như thế nào để tránh viêm nhiễm?

Bạn Thảo Nga thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm đồng thời gửi câu hỏi tới chuyên mục của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW . Chúng tôi xin đáp thắc mắc của bạn như sau:

Bấm mí mắt Hàn Quốc tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , bạn chỉ mất khoảng 15 phút – 20 phút đồng thời không cần nghỉ dưỡng. Trong phòng mổ vô khuẩn tuyệt đối, các chuyên gia thẩm mỹ chuyên môn tiến hành cách thức luồn chỉ khéo léo , chính xác cùng với mau chóng . Theo đó, chỉ được luồn vào sát hay xuyên qua sụn mi mắt trên, được cố định với lớp da mí để tạo nếp mí sâu rõ, đẹp tự nhiên. Trước khi bấm mí khách hàng được kiểm tra y tế đồng thời gây tê tại chỗ, không có cảm giác đau hay khó chịu.

Sau bấm mí, mắt có hiện tượng sưng tím từ 3 – 5 ngày, tùy cơ địa mỗi người. Để tránh nhiễm trùng, bạn sử dụng gạc thấm nước muối sinh lý mát lau sạch vị trí bấm mí và tra mỡ kháng sinh lên đó. Thời gian đầu sau tiểu phẫu, bạn lưu ý :

- Không dụi mắt, tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trực tiếp.

- Giảm thiểu công việc liên quan đến máy tính, sách vở nếu có thể.

- Uống thuốc theo đơn của chuyên gia thẩm mỹ .

- Trang điểm sau 7 ngày bấm mí.

Bấm mí Hàn Quốc tại đâu an toàn không đau, bấm mí hàn quốc ở đâu uy tín Với các bác sĩ giỏi cùng với giàu kinh nghiệm, bạn được bảo đảm chất lượng khi bấm mí ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW . Sau tiểu phẫu, nếp mí sâu rõ, không còn tình trạng mí lẩn, mí lót… cho bạn vẻ đẹp tự tin. Trong tháng 12, bệnh viện đang có khuyến mại lớn, mời bạn nhanh tay liên hệ để được hưởng ưu đãi đặc biệt khi bấm mí ở đây.