Bác sĩ nhấn mí Hàn Quốc giỏi Việt NAm

Qua nhiều nguồn thông suốt tin, em được biết Bệnh viện JW có các bác sỹ nhấn mí Hàn Quốc giỏi nên đang định đăng ký dịch vụ để sở hữu đôi mắt to tròn, duyên dáng. Có điều em vẫn chưa biết giá cả nhấn mí là bao nhiêu và quy trình phẫu thuật có lâu lắm không?

Qua câu hỏi gửi về cho chuyên mục tư vấn, chúng tôi hiểu được những băn khoăn của bạn khi mong muốn tìm kiếm giải pháp thẩm mỹ kết quả , an toàn. Chúng tôi xin được trả lời các thắc mắc của bạn như sau:

Nhấn mí mắt là trào lưu thẩm mỹ được đông đảo eva chọn lọc hiện nay để cải thiện mắt một mí, mí lần, mí lót… kỹ thuật làm đẹp hiện đại này được Bệnh viện JW tiếp nhận trực tiếp từ đối tác Hàn Quốc với 2 hình thức có mức giá cả hoàn toàn phải chăng, cụ thể là:

- Nhấn mí Hàn Quốc cơ bản: 5 triệu đồng

- Nhấn mí Hàn Quốc mãi mãi : 8 triệu đồng

thường ngày , quy trình nhấn mí diễn ra rất nhanh chóng, chỉ từ 15-20 phút cùng với tuân theo mọi quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế nên đảm bảo tuyệt đối an toàn. Bạn Ngọc Hải sẽ được thăm khám, kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng trước khi tiến hành phẫu thuật nhấn mí.

sử dụng kiến thức chuyên môn vững vàng và gout thẩm mỹ tinh tế, các bác sỹ giỏi ở JW sẽ nhẹ nhàng luồn chỉ xuống sát hoặc là xuyên qua sụn mi mắt trên để tạo thành nếp mí. Sau 7-10 ngày tùy cơ địa, nếp mí sẽ dần hiện hữu rõ nét giúp đôi mắt khi mở được to tròn, nhìn có hồn hơn.