Chi phí nhấn mí Hàn Quốc JW

Chào Bệnh viện JW! Em sắp dự thi đại học chuyên ngành nghệ thuận nên muốn nhấn mí để đôi mắt thêm to tròn , tinh ma hơn. Hiện bố mẹ đã cùng quan điểm hoặc suy nghĩ với ai đó nhưng em còn chưa biết: phí tổn nhấn mí Hàn Quốc JW là bao lăm và thời kì phục hồi có nhanh không? 
Chuyên mục tham vấn của Bệnh viện JW rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn. Những thắc mắc về: phí tổn nhấn mí Hàn Quốc JW và thời kì phục hồi , chúng ta xin được phản hồi bạn như sau: 
Nhấn mí Hàn Quốc là phương pháp làm đẹp dùng chỉ sinh học chuyên dụng tạo sự kết liên từ da mí đến cơ nâng mi để tạo mắt 2 mí to tròn , thu hút. Kỹ thuật làm đẹp này tại Bệnh viện JW được chuyển giao trực tiếp , bài bản từ đối tác Hàn Quốc với 2 hình thức có phí tổn cụ thể tuần tự là: 
Nhấn mí Hàn Quốc cơ bản: 5 triệu đồng 
Bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn: 8 triệu đồng 
Tiểu phẫu giản đơn , được tiến hành nhanh chóng và đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro , không để lại sẹo làm đẹp. Các BS tay nghề chuyên trị giỏi sẽ dựa trên hình trạng khuôn mặt và phương pháp nhấn mí khách hàng lựchọn để tiến hành đo vẽ cung mí phù hợp và nhẹ nhõm luồn chỉ xuống sát hoặc xuyên thấu hẳn sụn mi mắt trên để gây nên nếp mí.