Lựa chọn bác sĩ bấm mí giỏi tại SG

Sự Lộ rõ ra của chi nhánh làm đẹp JW ở phía nam đã giúp nhiều người không còn lưỡng lự trong việc lựa chọn bác sĩ bấm mí giỏi tại Sài Gòn. Chỉ cần 15-20 phút trải nghiệm lao vụ làm đẹp tại đây , chị em đã có khả năng trở nên rất xinh , hấp dẫn hơn với đôi mắt to tròn , long lanh tựa thiên thần. 

Bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc là biện pháp làm đẹp được nhiều người biết đến và ham chuộng bởi những điểm trội hơn vượt trội về hiệu quả làm đẹp và độ không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cao. Kỹ thuật này sử dụng chỉ sinh học chuyên dụng tạo sự kết liên chặt chịa giữa da mí và cơ nâng mi để làm nên nếp mí giúp đôi mắt khi mở trở nên to tròn , ma lanh hơn. 
Là người trực tiếp thực hành các thao tác làm đẹp , bác sĩ phẫu thuật đóng vai trò vô cùng quan yếu , quyết định trực tiếp đến quy trình làm đẹp và kết quả mỗi người nhận được sau thời gian ấy. Vậy nên , lựa chọn bác sĩ bấm mí giỏi tại Sài Gòn luôn là mục đích đi hàng đầu của mọi chị em trước khi quyết định tân trang “cửa sổ tâm hồn”. 
Kế thừa kinh nghiệm gần 2 thập niên của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , làm đẹp JW Sài Gòn kiêu hãnh là sự lựa chọn đi hàng đầu dành cho mọi chị em: mắt một mí , mí lót , mí sụp , nếp mí Mơ hồ ràng… đội ngũ bác sĩ tại đây cũng được đào tạo bài bản , có thời kì tu nghiệp dài hạn tại nước ngoài nên mọi quy trình làm đẹp đảm bảo an toàn , giữ lại xâm lấn xuống mứa thấp nhất. 
Theo đó , BS sẽ thăm khám hiện trạng thẩm mỹ của khách hàng và tư vấn tuyển trạch hình thức làm đẹp theo mong muốn của bản thân. Hiện có 2 biện pháp làm đẹp dành cho chị em là nhấn mí Hàn Quốc cơ bản ( tạo nếp mí tạm 2-3 năm ) và bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn ( tạo nếp mí ổn định trọn đời ). 
Sử dụng kiến thức chuyên sâu và con mắt thẩm mỹ tinh tường , BS sẽ đo vẽ cung mí sao cho cân đối thiên nhiên và tiến hành khéo thao tác luồn chỉ xuống sát hoặc xuyên qua hẳn sụn mi mắt trên để làm nên nếp mí. Tiểu phẫu không cắt rạch , giữ lại xâm lấn nên đảm bảo an toàn , không gây ảnh hưởng đến thị lực của khách hàng. 
Quy trình làm đẹp chỉ tiến hành trong khoảng 15-20 phút và ngay sau đó , chị em có khả năng vể nhà mà không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi. Sau 7-10 ngày bình phục , đôi mắt hai  mí to tròn , lung linh sẽ dần hiện hữu , giúp khuôn mặt thêm tươi , lôi cuốn hơn. 
Không chỉ quy tụ các BS bấm mí giỏi tại Sài Gòn , JW còn đầu tư đồng bộ hệ thống trang thiết  bị hiện đại giúp hỗ trợ tối đa cho mọi ca giải phẫu. Hơn thế nữa , nhiều khách hàng còn đặc biệt ấn tượng với phong cách phục vụ tận tâm , Chặt chẽ của các y tá , BS , điều dưỡng viên tại đây. Họ luôn hiểu một cách sâu sắc , sẵn sàng lắng tai và nhẹ nhàng chăm nom , giúp bạn có những trải nghiệm cực kì , gần gũi như tình thân trong chính Nhà ở của mình.