Bấm mí mắt Hàn Quốc bao nhiêu tiền JW Nang

Câu hỏi:

Chào Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, em tên Thúy Vy, em luôn cảm thấy thiếu tự tin đối với ngoại hình của mình, đặc biệt là đôi mắt một mí. Em nghe nói bấm mí Hàn Quốc có thể tạo mắt 2 mí trong khoảng thời gian ngắn, hiệu quả thì tốt nên rất muốn đi thực hiện. Trung tâm cho em hỏi bấm mí mắt Hàn Quốc bao nhiêu tiền ạ?

(Thúy Vy, Kiên Giang)

Thẩm mỹ viện JW trả lời câu hỏi

Chào bạn Thúy Vy! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi bấm mí mắt Hàn Quốc bao nhiêu tiền đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:

Từ xưa đến nay, người ta vẫn luôn cho rằng đôi mắt đóng vai trò quan trọng trong việc làm cho bạn trở nên thu hút hơn vì đôi mắt được xem là “cửa sổ tâm hồn”, vậy nên không lạ khi có rất nhiều người không may mắn sở hữu mắt 2 mí luôn tìm hiểu những phương pháp thẩm mỹ tốt để có thể cải thiện ngoại hình, giúp mình sở hữu đôi mắt đẹp.

Bấm mí mắt Hàn Quốc bao nhiêu tiền

Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt 2 mí được đông đảo bạn trẻ ưa chuộng vì có thể mang lại hiệu quả một cách nhanh chóng, an toàn và lâu dài.

Bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên nhờ vào sự hỗ trợ của máy bấm mí Hàn Quốc chuyên biệt để tạo nếp mí mới sắc nét, hài hòa với mắt. Phương pháp này thường được áp dụng đối với những khách hàng trẻ, không có nhiều da chùng và mỡ thừa trên mí mắt. Đây là một tiểu phẫu đơn giản với thời gian thực hiện từ 15 – 20 phút dưới hình thức gây tê tại chỗ. Phương pháp bấm mí Hàn Quốc sẽ tạo được đôi mắt hai mí tự nhiên mà không cần bóc tách, không cắt khâu, nên tiến trình diễn ra rất nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến thị lực, không mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng và đặc biệt là rất an toàn.

Bấm mí mắt Hàn Quốc bao nhiêu tiền

Phương pháp làm đẹp này yêu cầu bác sĩ phải có tay nghề, kinh nghiệm, đặc biệt là khả năng phân tích cấu trúc mắt, tính toán được độ cao cung mày để tạo nếp mí hài hòa, cân đối và đẹp tự nhiên.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là trung tâm làm đẹp duy nhất thừa hưởng tất cả những công nghệ thẩm mỹ đúng tiêu chuẩn chuyển giao 100% từ bệnh viện JW Hàn Quốc. Nơi đây bao gồm đội ngũ y bác sĩ đều được đi tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm tại JW Hàn với tay nghề cao, chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm để luôn đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ tốt dành cho khách hàng.

Bấm mí mắt Hàn Quốc bao nhiêu tiền

Ưu điểm khi bấm mí mắt Hàn Quốc tại JW:

+ Công nghệ bấm mí được chuyển giao 100% từ thẩm mỹ viện Jeong Won Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn đẹp tự nhiên.

+ Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, tính toàn được độ cao cung mày phù hợp để tạo nếp mí thanh mảnh, hài hòa với đôi mắt.

+ Quy trình thực hiện khép kín, đảm bảo an toàn

+ Mang đến đôi mắt 2 mí đẹp hoàn thiện, không giả, không lộ, không để lại sẹo hoặc bất kì dấu vết gì.

+ Sử dụng chỉ đôi chuyên biệt tạo độ bền chắc và lâu dài cho nếp mí

+ Có thể kết hợp thao tác loại bỏ mỡ thừa (nếu ít) ở da mí mắt.

Bấm mí mắt Hàn Quốc bao nhiêu tiền

Bấm mí mắt Hàn Quốc bao nhiêu tiền?

Chi phí bấm mí mắt Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW bạn có thể tham khảo tại đây.

Nếu bạn Thúy Vy còn bất cứ thắc mắc nào hay muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với bác sĩ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 09 6869 2222.

Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!