Giá tiền nâng ngực nội soi JW Nang

Câu hỏi tư vấn:

Xin bác sĩ cho biết giá tiền nâng ngực nội soi ở JW là bao nhiêu vậy ạ? Tôi muốn nâng ngực nhưng điều kiện tài chính lại không được dư giả cho lắm nên muốn hỏi giá trước để biết đường chuẩn bị. Tôi cám ơn! (Sen, Bình Phước)

Trả lời câu hỏi giá tiền nâng ngực nội soi

Chào bạn Sen! Cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với thắc mắc giá tiền nâng ngực nội soi ở JW là bao nhiêu của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Giá tiền nâng ngực nội soi

Nâng ngực nội soi là kỹ thuật cải thiện kích cỡ vòng 1 ưu việt nhất hiện nay và rất được ưa chuộng ở các nước châu Âu, Hàn Quốc và Thái Lan. Tại Việt Nam, nâng ngực nội soi đã phát triển từ nhiều năm nay và đang được Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW áp dụng rất thành công có hàng nghìn khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Giá tiền nâng ngực nội soi

Với công nghệ thẩm mỹ chuyển giao hoàn toàn 100% từ BV Jeong Won danh tiếng xứ Hàn cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, đào tạo chuyên sâu nhiều năm liền ở Hàn Quốc và nguyên vật liệu mổ hiện đại, nhập trực tiếp ở đất nước Củ Sâm, quy trình nâng ngực khép kín trong bệnh viện, sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn chúng tôi để thực hiện cải thiện vòng 1.

Bên cạnh đó, bằng việc ứng dụng công nghệ nội soi với camera đầu dò siêu nhỏ vào nâng ngực, giúp quá trình bóc tách để đặt túi ngực vào bên trong rất nhanh chóng và chuẩn xác hơn so với các kỹ thuật cũ (trước đây thường mổ theo cảm giác). Đồng thời giảm thiếu tối đa xâm lấn, tổn thương tới các mô, dây thần kinh cảm giác lân cận, đảm bảo an toàn cho khách hàng khi thực hiện.

Giá tiền nâng ngực nội soi

Đường rạch da để đưa thiết bị nội soi vào chỉ khoảng 2 – 3cm trùng nếp gấp vùng nách nên giấu sẹo hiệu quả, đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất. Túi độn ngực được đặt vào vị trí dưới cơ ngực nên giảm thiểu được sự di lệch, đồng thời bảo toàn thiên chức làm mẹ cho bạn.

Túi ngực được chúng tôi sử dựng là loại túi ngực cao cấp, đến từ các thương hiệu hàng đầu của Mỹ, Đức với nhiều ưu điểm về thiết kế, chất liệu gel chắc chắn, đảm bảo không di lệch, bể túi hay gây co thắt bao xơ… giúp bầu ngực luôn mềm mại, đẹp tự nhiên và duy trì lâu dài.

Giá tiền nâng ngực nội soi

Với những ưu điểm vượt trội trên, nâng ngực nội soi đã và đang là lựa chọn tin cậy hàng đầu của phái đẹp khi có nhu cầu cải thiện kích thước “núi đôi”, tạo nên sự quyến rũ, gợi cảm cho bản thân mình.

Giá tiền nâng ngực nội soi

Vậy giá tiền nâng ngực nội soi là bao nhiêu?

Điều này còn phụ thuộc rất nhiều vào việc lựa chọn túi độn của bạn cũng như sự chỉ định thực hiện cho từng trường hợp cụ thể. Vì vậy, bạn nên đến trực tiếp JW để được bác sĩ thăm khám, tư vấn và báo giá nâng ngực nội soi chính xác nhất nhé!

Bạn có thể tham khảo giá nâng ngực nội soi cũng như các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp khác của JW tại link này: http://ift.tt/1L87F82

Lưu ý: Tất cả phẫu thuật nâng ngực được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ TP.HCM theo thông tư 41/2011/TTBYT

Chúc bạn thành công và hạnh phúc!