Nâng ngực lợi và hại JW Nang

Câu hỏi tư vấn:

Chào JW, mình năm nay 23 tuổi, mình học diễn viên và mong muốn có vòng 1 căng đầy gợi cảm hơn để phục vụ tốt cho công việc yêu thích trong tương lai. Tuy nhiên, mình còn e ngại không biết nâng ngực lợi và hại như thế nào nên muốn xin ý kiến của JW. Hãy trả lời mình công tâm nhé!

(Thu Hương, Tp.HCM)

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW trả lời:

Chào bạn Thu Hương!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về nâng ngực lợi và hại cho Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với thắc mắc của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Vòng một nếu căng đầy tự nhiên đó quả là một điều may mắn đối với chị em. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng được như ý nguyện. Vì nhiều nguyên nhân như di truyền, sau quá trình sinh nở, bộ ngực teo tóp và chảy xệ mất thẩm mỹ trầm trọng, lại còn ảnh hưởng tâm lý nặng nề.

Nâng ngực lợi và hại

Nâng ngực lợi và hại – Ảnh minh họa

Nâng ngực lợi và hại như thế nào?

Khi các giải pháp luyện tập thể dục thể thao, an uống không hiệu quả thì nâng ngực sẽ trở thành giải pháp lý tưởng nhất với nhiều ưu điểm khiến phái đẹp hài lòng.

Nâng ngực có đa dạng đường mổ đáp ứng linh hoạt mọi nhu cầu của khách hàng như đường rốn (giúp hạn chế sẹo), nách (bảo toàn thiên chức làm mẹ), nếp vú dưới (nhanh chóng, đơn giản), đường quầng vú (đẹp và dễ áp dụng).

Nâng ngực lợi và hại

Nâng ngực lợi và hại – Các đường mổ nâng ngực

Cùng với đó là sự đa dạng của hàng loạt túi ngực mang chất lượng vĩnh viễn tuyệt vời. Các hãng túi lớn như Allergan, Polytech, Mentor cho ra đời rất nhiều dòng túi linh hoạt chất gel hình tròn, giọt nước có bảo hành trọn đời, với hơn 90 cỡ túi cho 1 dòng, đáp ứng mọi kì vọng của chị em.

Nâng ngực lợi và hại

Nâng ngực lợi và hại – Túi ngực chất lượng cao chất gel

Tuy nhiên, xuất phát từ mong muốn trục lợi, nhiều cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng, thậm chí hoạt động chui không giấy phép vẫn bất chấp nhu cầu an toàn của khách hàng, thực hiện những ca làm đẹp không tiêu chuẩn dẫn tới nhiều hậu quả đáng tiếc. Điểm hại của phương pháp nâng ngực chủ yếu đều xuất phát từ nguyên nhân này.

Do vậy, điều quan trọng nhất khi thực hiện nâng ngực chính là khách hàng phải lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín, để đảm bảo tối đa chất lượng, hiệu quả và đặc biệt là độ an toàn.

Với sự ứng dụng công nghệ từ thẩm mỹ viện JW top 5 Hàn Quốc – Thẩm mỹ viện JW chi nhánh VN ngày càng khẳng định mình là một đơn vị nâng ngực an toàn với những thế mạnh như:

-Nâng ngực với công nghệ chuẩn Hàn được chuyển giao từ thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc

Nâng ngực lợi và hại

Nâng ngực lợi và hại – Hình ảnh nhượng quyền thương hiệu

-Sử dụng túi ngực chất lượng cao của các hãnh Allergan, Polytech, Mentor có bảo hành trọn đời với mã số túi riêng

-Được cấp phép hoạt động bởi bộ y tế và thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện đúng theo quy định.

Nâng ngực lợi và hại

Nâng ngực lợi và hại – Giấy phép hoạt động của JW

Qua những phân tích về vấn đề nâng ngực lợi và hại trên đây. Hy vọng đã mang lại cho bạn cái nhìn chân thật nhất về phương pháp nâng ngực. Bạn hãy lựa chọn cho mình một cơ sở thẩm mỹ uy tín và an tâm làm đẹp nhé!

Nâng ngực lợi và hại

Nâng ngực lợi và hại – Hình ảnh trước và sau khi nâng ngực nội soi tại JW chi nhánh VN

Mời bạn liên hệ hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 để được giải đáp cụ thể hơn về nâng ngực lợi và hại. Bạn cũng có thể đến Thẩm mỹ viện JW ở địa chỉ 141 – 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM để gặp trực tiếp bác sĩ.