Nâng ngực mất bao nhiêu tiền JW Nang

Câu hỏi tư vấn:

Thẩm mỹ JW ơi, con em họ xa của tôi vừa mới nâng ngực nội soi trông đẹp hết sức. Tôi nhìn thôi mà đã thấy mê mẩn rồi. Nó làm ở quê, hiện tôi lại đang ở Sài Gòn nên muốn thực hiện tại JW. Cho tôi hỏi nâng ngực mất bao nhiêu tiền? Cám ơn!

(Ngọc Duyên, Đồng Nai)

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW trả lời:

Chào bạn Ngọc Duyên!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi nâng ngực mất bao nhiêu tiền về cho Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với thắc mắc của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Nâng ngực đường nách là phương pháp phẫu thuật ưu việt trong lĩnh vực làm đẹp thẩm mỹ có ứng dụng công nghệ nội soi giúp cuộc mổ diễn ra nhanh chóng và an toàn hơn nhiều so với trước đây.

Nâng ngực mất bao nhiêu tiền

Nâng ngực mất bao nhiêu tiền – Ảnh minh họa

Với thiết bị camera đầu dò được đưa vào cơ thể thông qua một đường rạch da nhỏ 2-3 cm nằm ẩn khuất trong vùng nếp gấp nách nên rất thuận tiện cho các bác sĩ trong việc quan sát, theo dõi thao tác mổ, để thực hiện một cách chính xác tới từng milimet, hạn chế xâm lấn, tổn thương.

Nâng ngực mất bao nhiêu tiền

Nâng ngực mất bao nhiêu tiền – Mô phỏng phương pháp nội soi đường nách

Nâng ngực nội soi tại JW có ưu điểm gì?

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là chi nhánh của Bệnh viện Jeong Won (JW) hàng đầu tại Hàn. Với công nghệ phẫu thuật được chuyển giao hoàn toàn theo thỏa ước nhượng quyền thương hiệu, đã mang lại cho khách hàng một sự lựa chọn khác biệt với:

-Kỹ thuật độc quyền túi giả định giúp 2 bầu ngực cân đối, tự nhiên hoàn hảo. Cho kết quả thực tế và chính xác hơn các công nghệ phần mềm 3D ghép ảnh…

-Bác sĩ được tu nghiệp nhiều năm liền tại JW Hàn, có thể thực hiện thuần thục các đường rạch da và biết chẩn đoán chính xác trường hợp nào nên áp dụng phương pháp nào.

-Sử dụng túi ngực chất lượng cao hàng đầu thế giới, có hơn 90 kích cỡ đa dạng cho bạn lựa chọn và có bảo hành trọn đời.

Nâng ngực mất bao nhiêu tiền

Nâng ngực mất bao nhiêu tiền – Túi ngực chất lượng cao tại JW

-Quy trình nâng ngực nội soi được thực hiện tại bệnh viện, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

-Ngực tròn đẹp, mềm mại, tự nhiên như thật, hài hòa với dáng người và không lộ sẹo, cho vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

-Chế độ chăm sóc hậu phẫu chuyên nghiệp, chu đáo và tận tâm, giúp khách hàng yên tâm và thoải mái.

-Đặt túi dưới cơ ngực giúp bảo toàn tuyến sữa và cảm giác đầu ngực.

Nâng ngực mất bao nhiêu tiền?

Đây cũng là một trong những tiêu chí lựa chọn được quan tâm. Để trả lời câu hỏi nâng ngực mất bao nhiêu tiền, mời bạn theo dõi link sau đây: http://ift.tt/1L87F82

Nâng ngực mất bao nhiêu tiền

Nâng ngực mất bao nhiêu tiền – Hình ảnh trước và sau nâng ngực tại JW

Mời bạn liên hệ hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 để được giải đáp cụ thể hơn về nâng ngực mất bao nhiêu tiền và đặt lịch hẹn tư vấn. Bạn cũng có thể đến Thẩm mỹ viện JW ở địa chỉ 141 – 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM để gặp trực tiếp bác sĩ.

Chúc bạn luôn là người phụ nữ quyến rũ!