Nâng ngực nội soi bằng bao xốp JW Nang

Là người phụ nữ, ai cũng mong muốn có được vòng một căng tròn, hấp dẫn. Tuy nhiên, có thể do yếu tố di truyền, sinh hoạt, ăn uống không phù hợp… dẫn đến tình trạng vòng 1 “không như ý”, khiến không ít chị em phụ nữ cảm thấy thiếu tự tin, mặc cảm.

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành khoa học thẩm mỹ, đặc biệt là sự ra đời của công nghệ nâng ngực nội soi bằng bao xốp Microthane sẽ giúp phái đẹp nhanh chóng được sở hữu vòng 1 căng tròn, gợi cảm như mong muốn.

Nâng ngực nội soi bằng bao xốp

Nâng ngực nội soi bằng bao xốp Microthane là gì?

Trước đây, các phương pháp nâng ngực cổ điển thường sử dụng túi nước biển, silicon để tăng size ngực, sau một thời gian thường xảy ra tình trạng hình thành bao xơ xung quanh túi nâng ngực khiến vòng 1 cứng và biến dạng. Điều này khiến không ít chị em phụ nữ lo sợ và ngần ngại trong việc làm đẹp.

Để cải thiện khuyết điểm này, sau nhiều năm nghiên cứu, các chuyên gia đã chế tạo ra một dòng túi nâng ngực mới có thể hạn chế co thắt bao xơ thường gặp như nâng ngực, đó là túi xốp Microthane.

Nâng ngực nội soi bằng bao xốp

Túi xốp Microthane là sản phẩm độc quyền của hãng Polytech & Aesthetics GmbH – Thương hiệu túi nâng ngực uy tín nhất của Đức. Tại Việt Nam, Polytech mới chính thức xuất hiện từ cuối năm 2011 nhưng đã có những phản hồi tốt từ phía các bác sĩ thẩm mỹ về cả chất lượng lẫn kiểu dáng và mức độ an toàn. Loại túi nâng ngực này có bề mặt xốp giúp chống co thắt bao xơ, không xoay túi và vô cùng bền chắc, có thể giúp giữ dáng ngực lâu dài.

Những ưu điểm khi nâng ngực nội soi bằng bao xốp Microthane:

1/ Hạn chế co thắt bao xơ

Một triệu chứng thường được ghi nhận sau quá trình nâng ngực là sự hình thành bao xơ (co thắt bao xơ). Bao xơ có nguồn gốc từ các loại dịch cơ thể tiết ra nhưng không được hấp thụ hết đã kết lại tạo thành một màng cứng bao quanh túi nâng ngực, làm cho ngực giảm độ mềm mại và đôi khi gây khó chịu cho người đặt túi.

Nâng ngực nội soi bằng bao xốp

Lớp Polyurethane phủ bên ngoài túi nâng ngực giúp hạn chế tình trạng co thắt bao xơ

Bề mặt túi xốp Microthane phủ lớp Polyurethane bên ngoài có cơ chế hút các chất dịch và máu ở khoang đặt túi vào bên trong bề mặt xốp, giúp hạn chế tối đa hiện tượng tạo bao xơ. Tỷ lệ gặp tình trạng co thắt bao xơ của phương pháp nâng ngực nội soi bằng bao xốp Microthane thấp nhất (chỉ 0,8-1%) so với các loại túi nâng ngực khác.

2/ Nâng ngực nội soi bằng bao xốp – Không di chuyển túi nâng ngực

Sau một khoảng thời gian (3 – 5 năm), khá nhiều trường hợp túi nâng ngực dạng trơn bên trong không cố định mà di chuyển khỏi vị trí ban đầu khi bị tác động lực, khiến ngực bị lệch hoặc dị dạng.

Nâng ngực nội soi bằng bao xốp

Do bề mặt của túi ngực Microthane là xốp nên sau khi đặt vào cơ thể người, chúng bám chắc ngay lập tức vào khoang đặt túi và không dịch chuyển sang các vị trí khác (gây lệch túi ngực), giúp tạo khuôn ngực căng tròn cân đối, mềm mại tự nhiên như thật. Khả năng bám dính này làm cho túi nâng không xê dịch (hạn chế tối đa ngực chảy xệ), hoà nhập nhanh với mô cơ, không cọ sát – gây tiết dịch sau khi nâng ngực.

3/ Không ảnh hưởng đến chức năng của ngực

Với cấu tạo chất liệu đặc biệt, túi xốp nâng ngực Microthane có độ đàn hồi tự nhiên giúp cho ngực mềm mại, tự nhiên. Đặc biệt sau khi tiến hành phẫu thuật nâng ngực, túi xốp Microthane sẽ không tác động đến mô tuyến sữa, tác động đến cảm giác ngực hay việc cho con bú.

Nâng ngực nội soi bằng bao xốp

4/ Phù hợp với dáng người phụ nữ Á Đông

Với cơ chế có thể tùy chỉnh kích thước và thiết kế dành riêng phụ nữ Á Đông, Microthane là sự lựa chọn thích hợp giúp phái đẹp tự tin sở hữu vòng 1 căng tròn, quyến rũ đúng như mong muốn.

Với những ưu điểm nổi trội trên, túi ngực xốp Microthane hiện đang là chất liệu trong phẫu thuật nâng ngực rất được ưa chuộng. Ngoài ra, nâng ngực nội soi bằng bao xốp Microthane còn cần phải được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và đào tạo chuyên môn sâu.

Nâng ngực nội soi bằng bao xốp

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là một trong số ít trung tâm làm đẹp tại Việt Nam thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi bằng bao xốp Microthane và đã thực hiện thành công nhiều ca thẩm mỹ, đem lại vòng 1 hấp dẫn cho rất nhiều chị em phụ nữ. Với các bác sĩ nhiều kinh nghiệm, tu nghiệp nhiều năm tại Hàn Quốc và được chuyển giao 100% công nghệ từ thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc. Túi xốp Microthane Polytech tại JW đảm bảo chất lượng được sản xuất tại công ty chính hãng và bảo hành vĩnh viễn.