Nâng ngực nội soi uy tín Sài Gòn JW Nang

Vòng 1 “màn hình phẳng” là khuyết điểm khiến không ít chị em phụ nữ trở nên tự ti, e dè trong giao tiếp với mọi người, đặc biệt là khi đứng trước phái mạnh. Chính vì lí do này mà nhiều chị em phụ nữ nhờ đến các phương pháp nâng ngực thẩm mỹ để có được một khuôn ngực căng tròn, gợi cảm như mong muốn.

Nâng ngực nội soi hiện nay là giải pháp được đông đảo khách hàng ưa chuộng vì có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các kỹ thuật khác, đặc biệt là giúp nâng ngực một cách nhẹ nhàng, ít đau và không hề để lại sẹo xấu sau khi thực hiện.

Nâng ngực nội soi uy tín Sài Gòn

Nâng ngực nội soi là gì?

Nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực giúp làm tăng kích cỡ vòng 1 bằng cách độn túi gel vào vùng ngực, chỉ với một vết mổ nhỏ trùng với nếp gấp nách và sự hỗ trợ của thiết bị nội soi là đã có thể mang đến cho bạn một khuôn ngực đẹp như ý. Kĩ thuật này không để lại sẹo, ít gây đau đớn hơn các phương pháp khác, chỉ khiến bạn cảm thấy hơi ê nhẹ trong 2 ngày đầu, tuy nhiên cảm giác này sẽ nhanh chóng mất đi vì co sự hỗ trợ của thuốc giảm đau.

Nâng ngực nội soi là một phương pháp thẩm mỹ an toàn và có nhiều ưu điểm mà chị em phụ nữ không thể bỏ qua khi muốn cải thiện, làm tăng nét quyến rũ nữ tính của mình.

Nâng ngực nội soi uy tín Sài Gòn

Ưu điểm mà phương pháp nâng ngực nội soi:

+ Khuôn ngực mềm mại, săn chắc và đẹp tự nhiên.

+ Không gây mất cảm giác đầu ngực và không có bất kì vấn đề gì khi cho con bú.

+ Nâng ngực nội soi cam kết không bao giờ bể, chảy túi ngực và bảo hành trọn đời.

+ Vùng ngực đẹp không một tì vết, không sẹo, không đau và nhanh hồi phục.

+ Ít xâm lấn, chảy máu, đảm bảo tính chính xác của từng thao tác do sự hỗ trợ của camera chuyên dụng nội soi.

Nâng ngực nội soi tuy có rất nhiều ưu điểm vượt trội đã kể trên, nhưng để có được khuôn ngực đẹp tự nhiên, cân đối thì còn phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề và mắt thẩm mỹ của người bác sĩ, vì thế mà bất kì chị em gái nào tại Sài Thành có ý định “trùng tu” lại vòng 1 cho mình thì đều dồn rất nhiều “tâm sức” để có thể tìm kiếm được một cơ sở nâng ngực nội soi uy tín Sài Gòn.

Nâng ngực nội soi uy tín Sài Gòn

Ở đâu nâng ngực nội soi uy tín Sài Gòn?

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là đơn vị thẩm mỹ duy nhất có áp dụng công nghệ sử dụng túi giả định trong phẫu thuật nâng ngực nội soi, công nghệ này được chuyển giao 100% từ bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc để có thể mang đến cho bạn “núi đôi” cân đối, hài hòa và đẹp tự nhiên như mong muốn. Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ tại JW đều được đi tu nghiệp chuyên sâu về ngành khoa học thẩm mỹ tại JW Hàn, có tay nghề, kinh nghiệm giúp bạn làm đẹp một cách an toàn.

Đặc biệt, dịch vụ phẫu thuật nâng ngực nội soi được các bác sĩ của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW thăm khám, tư vấn và thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Nâng ngực nội soi uy tín Sài Gòn

Địa chỉ liên hệ:

Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW

Địa chỉ: 141 – 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 6683 2222 – (08) 2237 4567

Hotline: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222

Email: thammyvienhanquoc@gmail.com