Sau phẫu thuật nâng ngực nội soi JW Nang

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Sau khi sinh cháu thứ 2 được 3 năm thì bầu ngực tôi bị bé đi rất nhiều, nhìn mất cân đối. Tôi tìm hiểu trên mạng thì được biết với trường hợp của tôi thì có thể áp dụng phương pháp nâng ngực nội soi. Tuy nhiên, tôi đang phân vân không biết chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi như thế nào? Có phức tạp và mất nhiều thời gian lắm không? Vì phải chăm con nhỏ nên vấn đề này rất quan trọng đối với tôi. Mong các bác sĩ giải đáp giúp! Tôi xin cảm ơn! (Thu Hoài, Ninh Bình)

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW trả lời:

Bạn Thu Hoài thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với băn khoăn “chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi như thế nào?” của bạn Thu Hoài, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Một bầu ngực đầy đặn và nở nang luôn là ước mơ cháy bỏng của biết bao phụ nữ. Bởi đó chính là điểm nhấn tạo nên nét quyến rũ và hấp dẫn nhất của họ trước các đấng mày râu. Chính vì vậy, việc đi tìm phương pháp cải thiện khuyết điểm ngực lép nhỏ và thiếu cân đối luôn là điều được họ quan tâm.

Sau phẫu thuật nâng ngực nội soi

Sau phẫu thuật nâng ngực nội soi – Ảnh minh họa

Đứng trước nhu cầu chính đáng ấy của chị em, các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu và tìm ra phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi – một trong những kỹ thuật được đánh giá là tiên tiến, hiệu quả nhất trong việc cải thiện kích thước vòng 1, mang đến cho người phụ nữ bầu ngực quyến rũ, gợi cảm.

Sau phẫu thuật nâng ngực nội soi

Nâng ngực nội soi là kỹ thuật làm tăng kích thước vòng 1 tiên tiến

Không chỉ được đánh giá cao về tiêu chí an toàn cũng như cho kết quả thẩm mỹ đẹp tự nhiên, duy trì ổn định, lâu dài, mà nâng ngực nội soi còn được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng vì ưu điểm thời gian phục hồi nhanh chóng.

Sau phẫu thuật nâng ngực nội soi

Nâng ngực nội soi cho kết quả vòng 1 đẹp, tồn tại lâu dài

Tuy nhiên, để mang lại kết quả vòng 1 đẹp như ý, ngoài việc lựa chọn cho mình một địa chỉ nâng ngực uy tín, bác sĩ tay nghề chuyên môn giỏi, sử dụng túi độn ngực cao cấp… thì việc chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi đúng cách cũng được xem là yếu tố rất quan trọng.

Dưới đây là cách chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi:

– Sau phẫu thuật nâng ngực bạn nên đi lại thường xuyên, đừng nằm một chỗ để giúp máu lưu thông dễ dàng hơn.

– Những ngày đầu sau nâng ngực sẽ có hiện tượng sưng bầm nơi vết mổ, bởi vậy bạn cần phải uống thuốc giảm đau, thuốc kháng sinh theo đúng đơn của bác sĩ.

– Nên thay băng sạch thường xuyên, giữ vệ sinh vùng ngực để tránh bị nhiễm trùng hoặc những biến chứng xấu.

– Cần băng ép giữ vòng 1 ổn định trong khoảng 2 tuần đầu, chỉ được vận động mạnh sau 2 tháng.

Sau phẫu thuật nâng ngực nội soi

Sau phẫu thuật nâng ngực nội doi cần băng ép giữ vòng 1 ổn định trong khoảng 2 tuần đầu

– Khi vết thương không cần băng bó nữa, bạn nên mặc áo ngực mềm và nhẹ, không có gọng cả ngày lẫn đêm nhằm giúp nâng đỡ bầu ngực và giữ cho hình dáng vòng 1 được cân đối trong khoảng từ 2 – 4 tuần.

– Bạn có thể tắm 2 ngày sau phẫu thuật nâng ngực, nhưng chú ý bọc vết thương để tránh bị ướt.

– Trong chế độ ăn bạn nên kiêng các thực phẩm như: rau muống, thịt gà, đồ nếp, hải sản, nước đá… Đồng thời, tăng cường bổ sung những thực phẩm dinh dưỡng như: cá, đậu vàng, thịt bò, sữa, hạt điều, sữa đậu nành và móng giò lợn…

– Cần massage sớm trong 2 tuần đầu để vòng 1 mềm mại sau phẫu thuật nâng ngực.

Sau phẫu thuật nâng ngực nội soi

Massage để vòng 1 mềm mại tự nhiên

– Thực hiện tái khám theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn Thu Hoài cũng như chị em trong chế độ chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi của mình. Muốn biết thêm chi tiết, bạn có thể liên hệ đến chúng tôi qua hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222.

Mến chào bạn!