Bấm mí mắt giữ được bao lâu JW Nang

Câu hỏi:

Chào Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, em tên Ngọc My, người bạn thân của em đi bấm mí mắt về nhìn xinh hơn hẳn, đôi mắt 2 mí nhìn long lanh rất có hồn. Việc này đã cố vũ em rất nhiều khi quyết định đi bấm mí cải thiện đôi mắt chỉ có 1 mí nhỏ xíu. Trung tâm cho em hỏi bấm mí mắt giữ được bao lâu ạ?

(Ngọc My, Kiên Giang)

Thẩm mỹ viện JW trả lời câu hỏi

Chào bạn Ngọc My! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi bấm mí mắt giữ được bao lâu đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:

Mắt 1 mí là khuyết điểm khiến không ít người cảm thấy tự ti, mặc cảm và luôn ao ước có được đôi mắt 2 mí tròn đẹp. Bấm mí mắt là phương pháp thẩm mỹ hoàn toàn có thể giúp bạn biến ước mong trên thành hiện thực một cách nhanh chóng.

Bấm mí mắt giữ được bao lâu

Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp tạo nếp mí mới cho mắt nhờ vào dụng cụ bấm mí chuyên biệt của Hàn Quốc. Sau khi tiến hành đo đạc, xác định vị trí nếp mí, bác sĩ sẽ sử dụng máy bấm mí này tạo sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt để tạo mí mắt mà không cần rạch da hay bóc tách gì cả. Kỹ thuật này chủ yếu áp dụng cho những trường hợp mắt không có hoặc có rất ít da và mỡ thừa mí trên.

Ưu điểm của phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc:

+ Nhanh chóng, nhẹ nhàng, không đau

+ Mắt 2 mí rõ, tự nhiên, không giả, lộ, trợn

+ Nếp mí tồn tại lâu dài, tùy theo cơ địa từng người có thể vĩnh viễn.

+ Không phải cắt chỉ đau đớn

+ Không để lại sẹo

+ Không mất thời gian nghỉ dưỡng

+ Công nghệ Hàn Quốc rất an toàn

Bấm mí mắt giữ được bao lâu

Bấm mí mắt được các chuyên gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ đánh giá là kỹ thuật làm đẹp khá đơn giản, nhanh chóng chỉ sau 20 – 30 phút. Tuy nhiên, để có thể tạo được nếp mí đẹp tự nhiên, cân xứng thì không dễ chút nào vì điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tay nghề bác sĩ, chỉ bấm mí có bền chắc hay không. Quan trọng nhất là bác sĩ cần có khả năng đánh giá được độ cao mí mắt, từ đó biết được bấm mí bao nhiêu là đủ để hài hòa với đôi mắt và tổng thể khuôn mặt.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là một trong những trung tâm thẩm mỹ có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe trên khi có đội ngũ y bác sĩ đều được đi tu nghiệp trực tiếp tại bệnh viện JW Hàn Quốc, có tay nghề và kinh nghiệm dồi dào, đảm bảo có thể giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên phong cách chuẩn Hàn như mong muốn.

Bấm mí mắt giữ được bao lâu

Bấm mí mắt giữ được bao lâu?

Bấm mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật thẩm mỹ khá đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại có thể giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp như ý, tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, sau khi bấm mí mắt tùy theo cơ địa của mỗi người mà kết quả có thể duy trì từ 10 năm tới vĩnh viễn.

Điểm đặc biệt khi bấm mí mắt Hàn Quốc tại JW:

+ Đội ngũ y bác sĩ đều đi tu nghiệp nhiều năm ở bệnh viện JW Hàn Quốc có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.

+ Kỹ thuật bấm mí mắt được chuyển giao 100% từ JW Hàn giúp tạo dáng mắt đẹp chuẩn, tự nhiên.

+ Chỉ bấm mí thẩm mỹ siêu mảnh, bền cũng được nhập khẩu từ bệnh viện JW Hàn giúp mắt không bị cộm, lộ sau khi bấm mí, quan trọng là có thể giữ được nếp mí lâu dài.

Bấm mí mắt giữ được bao lâu

Nếu bạn Ngọc My còn bất cứ thắc mắc nào hay muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với Bác sĩ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 09 6869 2222.

Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!


Dịch vụ phau thuat tham my thực hiện tại tham my vien han quoc do bac si tham my tại tham my han quoc jw benh vien tham my số 1