Bấm mí mắt ở đâu uy tín JW Nang

Việc tạo mắt 2 mí nhờ vào các phương pháp thẩm mỹ như cắt mí mắt, bấm mí mắt Hàn Quốc, v.v… ngày nay đã trở nên rất phổ biến ở Việt Nam. Điều này giúp không ít người luôn cảm thấy thiếu tự tin với đôi mắt 1 mí của mình không còn phải lo lắng nữa, chỉ với một thao tác trong khoảng 20 – 30 phút là bạn đã có thể sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp như ý.

Với hàng trăm thẩm mỹ viện đang hoạt động mạnh mẽ thì việc tìm được một địa chỉ làm đẹp uy tín là điều không phải dễ. Bấm mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp, bấm mí mắt ở đâu uy tín,… luôn là những mối quan tâm hàng đầu được nhiều khách hàng bỏ công tìm hiểu nhất.

Bấm mí mắt ở đâu uy tín

Bấm mí mắt Hàn Quốc là gì?

Hàn Quốc là đất nước được mệnh danh là “thiên đường thẩm mỹ”, vì thế dù có phần đông dân số sở hữu mắt 1 mí thì đây cũng phải lo lắng. Với những kỹ thuật thẩm mỹ mắt đỉnh cao như bấm mí mắt, cắt mí mắt,v.v… thì bất cứ khi nào họ cũng có thể “hô biến” đôi mắt đẹp cho mình.

Bấm mí mắt Hàn Quốc là một thủ thuật tạo mắt 2 mí nhanh chóng và nhẹ nhàng, bác sĩ sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ luồn dưới nếp da mí mắt, và liên kết trực tiếp với cơ vùng mắt, hình thành nếp mí sắc nét, thanh mảnh. Kỹ thuật này có sự hỗ trợ của máy bấm mí chuyên biệt Hàn Quốc giúp nếp mí đẹp tự nhiên. Bấm mí Hàn Quốc thường chỉ dành cho những người trẻ tuổi, da có độ đàn hồi tốt, vùng da quanh mí mắt không có hoặc có rất ít nếp da chùng và mỡ thừa.

Bấm mí mắt ở đâu uy tín

Bấm mí mắt Hàn Quốc tại Việt Nam cũng là một trong những phương pháp thẩm mỹ được đông đảo khách hàng ưa chuộng vì hiệu quả vượt trội và tính nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Quy trình bấm mí Hàn Quốc:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Sau khi kiểm tra tình trạng mí hiện tại, lượng mỡ, da thừa mí trên…Bác sĩ sẽ cho bạn chỉ định và phương pháp phù hợp

Bước 2: Làm sạch da. Bác sĩ đo vẽ đánh dấu vị trí bấm mí phù hợp với từng khách hàng.

Bước 3: Gây tê vùng mắt và tiến hành dùng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc luồn chỉ theo đường mí xác định sẵn. Dụng cụ này giúp đường chỉ đi chính xác nhất khác biệt hoàn toàn các máy bấm mí mắt cũ với độ chuẩn xác đạt đến mức từng mm.

Bấm mí mắt ở đâu uy tín

Bước 4: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu

Bước 5: Tái khám.

Bấm mí mắt ở đâu uy tín và an toàn?

Phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc này quan trọng nhất là bác sĩ cần có tay nghề, kinh nghiệm và khả năng phân tích, đánh giá độ cao cung mày để có thể tạo đường mí sắc nét, hài hòa với đôi mắt và tổng thể khuôn mặt.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là một trong số ít những trung tâm thẩm mỹ có thể đáp ứng yêu cầu trên khi có đội ngũ y bác sĩ được đi tu nghiệp nhiều năm ở bệnh viện JW Hàn Quốc, áp dụng công nghệ bấm mí chuyển giao 100% từ JW Hàn để giúp mắt bạn đẹp hài hòa, tự nhiên sau khi làm đẹp tại đây.

Bấm mí mắt ở đâu uy tín

Những điểm đặc biệt của JW trong phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc:

+ Công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc m2 JW đang áp dụng được chuyển giao 100% từ thẩm mỹ viện Jeong Won Hàn Quốc.

+ Sử dụng chỉ đôi chuyên biệt kết hợp nhấn mí liên tục nên đường mí đi rất chắc chắn (ở những thẩm mỹ khác chỉ dùng chỉ đơn và nhấn mí ở 3 điểm nên dễ bị tụt chỉ, lún cơ mí mắt).

+ Dụng cụ bấm mí chuyên biệt Hàn Quốc hiện đại giúp đường chỉ đi chuẩn xác đạt đến mức từng mm.

+ Chỉ bấm mí Hàn Quốc cũng là loại siêu mảnh nhập hoàn toàn từ thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc giúp mắt không bị cộm và lộ.

+ Đội ngũ y bác sĩ đi tu nghiệp nhiều năm ở JW Hàn Quốc, có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm nên tạo được độ cao mí đẹp nhất và phù hợp nhất với từng trường hợp khách hàng.

Bấm mí mắt ở đâu uy tín

Địa chỉ liên hệ:

Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW

Địa chỉ: 141 – 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 6683 2222 – (08) 2237 4567

Hotline: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222

Email: thammyvienhanquoc@gmail.com