Chi phí thẩm mỹ nâng ngực nội soi JW Nang

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Em đang cân nhắc định thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi. Bởi qua tìm hiểu và tư vấn em nhận thấy kỹ thuật này rất an toàn và được đa số chị em phụ nữ chọn lựa. Tuy nhiên em hiện chưa nắm rõ được chi phí thẩm mỹ nâng ngực nội soi là bao nhiêu cả? Mong các bác sĩ giải đáp giúp em. Em cám ơn nhiều! (Lê Uyên – TPHCM)

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW trả lời:

Chào bạn Lê Uyên!

Rất vui khi bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi thắc về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với băn khoăn chi phí thẩm mỹ nâng ngực nội soi giá bao nhiêu của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Chi phí thẩm mỹ nâng ngực nội soi

Chi phí thẩm mỹ nâng ngực nội soi – Ảnh minh họa

Nâng ngực nội soi là phương pháp thẩm mỹ làm gia tăng kích thước vòng 1 hiệu quả bằng cách đưa túi độn vào trong thông qua một đường rạch nhỏ ở hố nách hoặc rốn với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi, mang lại cho bạn khuôn ngực căng tròn, gợi cảm. Camera siêu nhỏ được gắn vào đầu thiết bị nội soi mang về những hình ảnh rõ nét giúp bác sĩ dễ dàng quan sát cấu trúc bên trong vùng ngực, khiến cho việc định hình vị trí túi ngực dễ dàng, hạn chế được tối đa những tổn thương, xâm lấn có thể xảy ra so với các phương pháp truyền thống.

Chi phí thẩm mỹ nâng ngực nội soi

Nâng ngực nội soi là phương pháp thẩm mỹ ngực tiên tiến nhất hiện nay

Phương pháp nâng ngực nội soi được các chuyên gia hàng đầu trong ngành phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ đánh giá cao về kết quả sau khi thực hiện cũng như độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng, kỹ thuật này cũng được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng và chọn lựa.

Chi phí thẩm mỹ nâng ngực nội soi

Nâng ngực nội soi hiện đang là phương pháp được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng và chọn lựa để cái thiện kích cỡ vòng 1

Vậy chi phí thẩm mỹ nâng ngực nội soi là bao nhiêu?

Chi phí thẩm mỹ nâng ngực nội soi tại các địa chỉ làm đẹp là hoàn toàn khác nhau bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: chất liệu túi độn mà khách hàng lựa chọn trước khi tiến hành phẫu thuật, chỉ định thực hiện của bác sĩ cho từng trường hợp cụ thể cũng như mức độ uy tín của trung tâm nơi bạn lựa chọn.

Bạn có thể xem cụ thể bảng chi phí thẩm mỹ nâng ngực nội soi của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW tại đây: http://ift.tt/1L87F82

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay, với công nghệ chuyển giao 100% từ BV Jeong Won top 5 xứ Hàn theo thỏa ước nhượng quyền và đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, được tiếp thu các kỹ thuật phẫu thuật mới từ những chuyên gia hàng đầu của HQ.

Chi phí thẩm mỹ nâng ngực nội soi

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của BV Jeong Won danh tiếng top 5 xứ Hàn

Tại đây, chúng tôi áp dụng kỹ thuật nâng ngực nội soi tiên tiến nhất hiện nay vào điều trị cho khách hàng, đảm bảo an toàn không biến chứng, không để lại sẹo với kết quả vòng 1 duy trì lâu dài theo thời gian.

Túi nâng ngực được sử dụng là túi gel cao cấp (đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn), với khả năng thích ứng nhanh, duy trì dáng ngực tự nhiên lâu dài cho chị em phụ nữ mà không để lại bất kỳ biến chứng hay di chứng nào.

Chi phí thẩm mỹ nâng ngực nội soi

JW sử dụng túi nâng ngực cao cấp dạng gel, dù bị cắt đôi cũng không bể, chảy

Nâng ngực nội soi ở Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa theo đúng thông tư 41/2011 của Bộ Y tế.

Với chất lượng dịch vụ được ưu tiên hàng đầu, khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và nâng ngực nói riêng tại đây bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì.

Để được tư vấn cụ thể hơn bạn hãy gọi điện qua số hotline 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 của trung tâm.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và rạng ngời.