Công thức giảm cân hiệu quả từ nước chanh ấm Hàn nam

Chanh cùng với mật ong là một trong những nguyên liệu giúp chị em loại bỏ độc tố và giảm mỡ cực kỳ hiệu quả. Không những thế, chúng còn có khả năng làm tăng sức đề kháng cho cơ thể, đồng thời chống mất nước trong những hoạt động cần nhiều năng lượng.

Trong thành phần của nước chanh chứa nhiều axit tự nhiên có tác dụng làm tan mỡ thừa và loại bỏ hiệu quả các độc tố còn tồn đọng trong hệ tiêu hóa. Trong khi đó, mật ong lại giúp làm tăng quá trình hoạt động trao đổi chất và tiêu diệt vi khuẩn trong dạ dày, đồng thời làm sạch hệ thống tiêu hóa. Do đó, sử dụng nước chanh ấm với mật ong sẽ giúp các chị em giữ gìn thân hình thon thả.

 Công thức giảm cân hiệu quả từ nước chanh ấm

Chanh, mật ong, bạc hà… là những nguyên liệu giúp các eva bảo vệ dáng hình

Dưới đây là công thức giảm cân hiệu quả từ nước chanh ấm mà bạn nên tham khảo:

Bước 1: Chuẩn bị

Trước tiên bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu cần thiết như: Chanh, mật ong, gừng, lá húng quế hoặc bạc hà cùng với một số dụng cụ khác như nồi, cốc…

Bước 2: Thực hiện chế biến nước chanh ấm với mật ong

Công thức giảm cân hiệu quả từ nước chanh ấm

Trước hết, bạn cho một lượng nước vừa đủ vào chảo cùng với vài lát gừng và đun cho đến lúc sôi. Việc làm này giúp tiêu diệt vi khuẩn có hại.

Công thức giảm cân hiệu quả từ nước chanh ấm

Tiếp theo, tắt bếp để nhiệt độ hạ xuống đủ ấm thì thêm một ít mật ong vào chảo (Lượng mật ong nhiều hay ít tùy thuộc vào độ đậm hay nhạt theo sở thích). Sử dụng thìa khuấy đều để mật ong hòa lẫn với nước sôi.

Chú ý: Không được để nước nóng quá sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của mật ong.

Công thức giảm cân hiệu quả từ nước chanh ấm

Tiếp đến, bạn hãy đổ nước ra cốc, cắt đôi quả chanh bỏ hạt và vỏ, vắt lấy nước rồi cho vào cốc và khuẩy đều. Không nên vắt chanh vào cốc nước khi chúng còn quá nóng sẽ làm cho chanh dễ bị đắng.

Khi dùng có thể thêm vài lá bạc hà để tạo thêm hương vị thơm ngon hấp dẫn. Mỗi buổi sáng, khi bụng còn đói hãy thưởng thức một cốc trà chanh với mật ong. Kiên trì thực hiện thì sau một thời gian bạn sẽ nhận thấy cơ thể có sự chuyển biến tích cực.



Dịch vụ phau thuat tham my thực hiện tại tham my vien han quoc do bac si tham my tại tham my han quoc jw benh vien tham my số 1