Mũi sửa của Angela Phương Trinh bị chê xấu Hàn nam

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi có lẽ không còn quá xa lạ với các ngôi sao trong làng giải trí, đặc biệt là các sao nữ Việt. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công với cuộc “trùng tu” của mình. Do nhiều lí do tác động như kỹ thuật lỗi thời hoặc sai thao tác trong quá trình nâng mũi khiến nhiều sao phải “khốn khổ” vì chiếc mũi biến dạng. Trong đó, điển hình phải nhắc đến trường hợp mũi sửa của Angela Phương Trinh bị chê xấu… dù đã làm đi làm lại vài lần.

Mũi sửa của Angela Phương Trinh bị chê xấu

Angela Phương Trinh được mệnh danh là “nữ hoàng thị phi” của showbiz Việt. Cô nàng sớm thành công sau vai diễn trong “Mùi Ngò Gai”, “Người mẹ nhí”. Tuy nhiên, sau khi rũ bỏ hình tượng trong sáng, Angela Phương Trinh vướng phải không ít scandal về hình ảnh, trang phục sexy hay những câu chuyện tình yêu đầy ồn ào. Cô nàng thường xuyên gây chú ý tại các sự kiện với những bộ đồ phong cách, hàng hiệu đắt tiền. Ngoài ra, Angela Phương Trinh còn là một tín đồ của phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ diễn viên nhiều lần khiến các fan “mắt tròn mắt dẹt” khi thấy ngoại hình thay đổi chóng mặt của cô.

Mũi sửa của Angela Phương Trinh bị chê xấu

Trước đây, điểm nổi trội của Phương Trinh là khuôn mặt nhỏ nhắn, xinh xắn và dễ thương.  Tuy nhiên năm 2012, “người mẹ nhí” đầu tư một số tiền khá lớn để nâng mũi cho cao hơn. Thời điểm này, một vị bác sĩ từng “dao kéo” cho cô tiết lộ rằng chiếc mũi Angela Phương Trinh đã sửa 5 lần.

Mũi sửa của Angela Phương Trinh bị chê xấu

Xem cuộc chỉnh hình nâng mũi này như một món quà kỷ niệm 17 tuổi của mình, tuy nhiên chiếc mũi sửa của Angela Phương Trinh bị chê xấu rất nhiều bởi cư dân mạng ngay khi những bức hình cô được đăng tải lên mạng xã hội. Do chiếc mũi chưa cân xứng với khuôn mặt, đầu mũi có phần hơi dài quá mức khiến Angela Phương Trinh nhìn già dặn và không được hiền cho lắm. Ngoài ra, mũi của cô còn bị đánh giá là có nguy cơ lộ sóng, thậm chí là thủng da đầu mũi nếu không chỉnh sửa lại.

Phần lớn các comment của cư dân mạng bên dưới những tấm hình “lạ” của hot girl sắp bước qua tuổi 18 này phần lớn là những lời chê và tiếc nuối cho một nhan sắc trong sáng, đáng yêu một thời của Angela Phương Trinh.

Mũi sửa của Angela Phương Trinh bị chê xấu

Ở lần sửa mũi đầu tiên, Angela Phương Trinh đã khiến nhiều người “hết hồn” khi xuất hiện với chiếc mũi quá dài và cao quá đà.

Sau một thời gian, Angela Phương Trinh tiếp tục “trùng tu” lại chiếc mũi của mình và dần khắc phục được những khuyết điểm của chiếc mũi cũ. Mặc dù sau đó chiếc mũi dần trở nên dễ nhìn hơn, nhưng cho tới nay, có vẻ như mũi của Phương Trinh vẫn biến đổi mỗi lúc một khác.

Những hình ảnh gần đây, cho thấy chiếc mũi của cô ngày càng thay đổi khác lạ với nhiều hình dáng khác nhau: chiếc mũi thon nhỏ trở nên sưng to bất thường, và hiện tại là phần sống mũi trông như bị gãy. Hai bên cánh mũi ngày càng bị vếch lên so với phần đầu mũi khiến cho chiếc mũi trông rất kém cân đối.

Mũi sửa của Angela Phương Trinh bị chê xấu

Tuy nhiên, cho đến nay, Angela Phương Trinh vẫn là một trong những mỹ nhân Việt luôn thu hút mỗi khi xuất hiện tại các chương trình truyền hình, sự kiện.

Hiện nay, nâng mũi S Line là một trong những phương pháp thẩm mỹ được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng vì có thể tạo dáng mũi cong nhẹ hình chữ S mềm mại, thanh thoát. Phương pháp này yêu cầu cao về tay nghề, kinh nghiệm của bác sĩ, chính vì thế bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng và lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ uy tín để làm đẹp cho mình.



Dịch vụ phau thuat tham my thực hiện tại tham my vien han quoc do bac si tham my tại tham my han quoc jw benh vien tham my số 1