Nâng mũi bằng chỉ JW Nang

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Tôi muốn cải thiện dáng mũi nhưng lại sợ đau nên có tìm hiểu một số thông tin trên mạng thì được biết hiện nay có phương pháp nâng mũi bằng chỉ không đau, không cần phẫu thuật. Vậy xin hỏi nâng mũi bằng chỉ duy trì được bao lâu ạ? (Minh Ly, 26 tuổi, Gia Lai)

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW trả lời câu hỏi nâng mũi bằng chỉ duy trì được bao lâu?

Chào bạn Minh Ly!

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi thắc mắc về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của chúng tôi. Thắc mắc “nâng mũi bằng chỉ duy trì được bao lâu?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Xã hội ngày càng hiện đại, khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển mang đến cho chị em nhiều lựa chọn khác nhau để làm đẹp. Hiện nay, để cải thiện vẻ đẹp của chiếc mũi, chị em có thể lựa chọn phương pháp nâng mũi phẫu thuật: nâng mũi S Line, nâng mũi bọc sụn hoặc không phẫu thuật: nâng mũi Filler, nâng mũi bằng chỉ.

Nâng mũi bằng chỉ

Nâng mũi bằng chỉ – Ảnh minh họa

Trong đó nâng mũi bằng chỉ hiện đang được ứng dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, dù chỉ mới xuất hiện nhưng nâng mũi bằng chỉ đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo giới trẻ.

Bản chất của nâng mũi bằng chỉ là sử dụng sợi chỉ có cấu tạo gai đặc biệt để nâng mũi. Những sợi chỉ này khi được đưa vào sống mũi sẽ tạo hiệu ứng kéo collagen vây quanh mũi. Chính những bó sợi collagen này sẽ giúp nâng cao sống mũi. Bên cạnh đó, cấu tạo gai của sợi chỉ sẽ giúp nâng đỡ mũi một cách tự nhiên, làm các cơ nâng mũi gắn chặt với nhau hơn mà không gây nhiều đau đớn.

Nâng mũi bằng chỉ

Nâng mũi bằng chỉ chỉ giúp cải thiện phần nào khiếm khuyết về mũi

Tuy nhiên, nâng mũi bằng chỉ chỉ giúp cải thiện phần nào khiếm khuyết về mũi, trong trường hợp dáng mũi bạn đã khá hài hòa, ít khuyết điểm. Còn, đối với những trường hợp như mũi hếch, hỏng hay dị tật… thì nâng mũi bằng chỉ không thể nào giúp bạn cải thiện được. Bởi muốn chỉnh sửa những khiếm khuyết đó, bạn cần tác động, điều chỉnh, sắp xếp bộ khung, sụn của mũi.

Bên cạnh đó, với phương pháp nâng mũi bằng chỉ, hiệu quả nâng mũi sẽ giảm dần theo thời gian bởi chỉ tự tiêu biến đi và sau 6 đến 7 tháng khách hàng phải tiến hành bổ sung thêm chỉ để duy trì.

Nếu bạn muốn có được một chiếc mũi cao, thon gọn, hoàn hảo và duy trì lâu dài hơn thì phẫu thuật nâng mũi chính là sự lựa chọn tốt nhất. Trong đó, nâng mũi S Line công nghệ Hàn Quốc đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều diễn viên, ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn cũng như đông đảo giới trẻ.

Nâng mũi bằng chỉ

Nâng mũi S Line là kỹ thuật chỉnh hình mũi toàn diện, ưu việt nhất hiện nay, kết hợp linh hoạt sụn tự thân và sụn nhân tạo, trong đó sụn vách ngăn đóng vai trò chủ đạo tạo nên dáng mũi mới đẹp tự nhiên. S Line không chỉ giúp bạn sở hữu dáng mũi cao mà còn khắc phục được mọi khuyết điểm về dáng mũi và phòng ngừa biến chứng hiệu quả cũng như cho kết quả lâu dài vĩnh viễn.

Nâng mũi bằng chỉ

Phương pháp nâng mũi S Line được ứng dụng và thực hiện thành công lần đầu tiên tại Việt Nam bởi TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Viện trưởng Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với công nghệ chuyển giao hoàn toàn từ Bệnh viện JW danh tiếng top 5 xứ Hàn và đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, tu nghiệp chính quy nhiều năm liền ở Hàn Quốc cùng trang thiết bị tân tiến, hiện đại… JW Việt Nam xứng đáng là địa chỉ tin cậy giúp bạn “tân trang” chiếc mũi.

Nâng mũi bằng chỉ

Hình ảnh trước và sau nâng mũi S Line Hàn Quốc tại JW

Để biết thêm chi tiết cũng như được thăm khám và tư vấn miễn phí, bạn có thể gọi đến số hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!

 


Dịch vụ phau thuat tham my thực hiện tại tham my vien han quoc do bac si tham my tại tham my han quoc jw benh vien tham my số 1