Nâng mũi bọc sụn là gì Hàn nam

Bạn đang thắc mắc nâng mũi bọc sụn là gì và có những ưu điểm gì? Vậy thì hãy đọc biết dưới đây của chúng tôi để xem các chuyên gia giải đáp như thế nào về vấn đề này nhé!

Nâng mũi bọc sụn là gì?

Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng trong việc khắc phục dáng mũi xấu: thấp, tẹt, ngắn… Và bên cạnh kỹ thuật chỉnh hình mũi toàn diện S Line được đông đảo khách hàng lựa chọn thì nâng mũi bọc sụn cũng đang là dịch vụ thu hút sự quan tâm, chú ý của nhiều người.

Nâng mũi bọc sụn là gì

Nâng mũi bọc sụn là gì – Ảnh minh họa

Với kỹ thuật sử dụng sụn nhân tạo định hình để nâng cao sống mũi và một phần sụn tự thân bao bọc bảo vệ đầu mũi, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc được đánh giá là vừa có khả năng tạo hình dáng mũi cao, đẹp tự nhiên, vừa ngăn ngừa biến chứng bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi… một cách hiệu quả.

Kỹ thuật thực hiện phương pháp nâng mũi bọc sụn cũng không quá phức tạp. Điểm cốt lõi tạo nên tính thẩm mỹ của kỹ thuật này nằm ở khâu: Lấy sụn tự thân bọc vào sụn nhân tạo và cân chỉnh, định hình miếng độn mũi thật chuẩn sao cho sau khi thực hiện sẽ cho dáng mũi đẹp tự nhiên, cao đúng với tỉ lệ mong muốn đã được tính toán ban đầu.

Nâng mũi bọc sụn là gì

Để đạt được điều đó, yêu cầu người bác sĩ thực hiện phải có tay nghề chuyên môn cao cũng như mắt thẩm mỹ tinh tế nhằm đưa ra được những nhận xét, tính toán điều chỉnh mũi thích hợp nhất cho khách hàng.

Quy trình nâng mũi bọc sụn diễn ra nhanh chóng trong khoảng từ 45 – 60 phút. Ngay sau khi nâng mũi, bạn đã có thể quay trở lại với công việc và không cần nhiều thời gian nghĩ dưỡng. Khoảng từ 5 – 7 ngày, dáng mũi sẽ bắt đầu ổn định và dần đẹp tự nhiên theo những tính toán, dự liệu từ trước của bác sĩ.

Ưu điểm vượt trội của nâng mũi bọc sun Hàn Quốc:

Nâng mũi bọc sụn là gì

+ Dáng mũi cao, đẹp tự nhiên và hài hòa với gương mặt.

+ Ngăn ngừa các biến chứng: bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng, thủng da đầu mũi một cách hiệu quả nhất.

+ An toàn, không để lại sẹo và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

+ Kết quả được duy trì lâu dài vĩnh viễn

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW với công nghệ chuyển giao hoàn toàn từ BV JW danh tiếng top 5 xứ Hàn và đội ngũ bác sĩ uy tín tay nghề chuyên môn cao, tu nghiệp chính quy nhiều năm liền ở JW HQ cùng trang thiết bị hiện đại chính là người đồng hành tin cậy nhất giúp cho bạn có được chiếc mũi đẹp như mong muốn, nói không với biến chứng.

Một số hình ảnh nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tại JW:

Nâng mũi bọc sụn là gì

Nâng mũi bọc sụn là gì



Dịch vụ phau thuat tham my thực hiện tại tham my vien han quoc do bac si tham my tại tham my han quoc jw benh vien tham my số 1