Ngọc Quyên phẫu thuật ngực JW Nang

Phẫu thuật thẩm mỹ đang là xu hướng được yêu thích trong giới showbiz Việt, nhằm giúp các sao đẹp hơn trong mắt công chúng.

Ngoài việc đầu tư chỉnh sửa trên khuôn mặt nhằm trở nên hấp dẫn hơn thì việc “tu sửa” thân hình cũng khiến không ít người thích thú. Một trong những bộ phận thường được chỉnh sửa nhất đó chính là vòng 1.

Ngọc Quyên phẫu thuật ngực

Người mẫu Ngọc Quyên cũng không nằm ngoài số đó. Người ta khẳng định Ngọc Quyên phẫu thuật ngực chắc nịch khi nhìn lại hình ảnh cũ của cô.

Ngọc Quyên phẫu thuật ngực thực hư ra sao?

Tin đồn Ngọc Quyên phẫu thuật ngực xuất hiện từ buổi ra mắt bộ phim Biệt đội siêu anh hùng. Ngọc Quyên thu hút mọi sự chú ý khi diện bộ quần áo bắt mắt, cắt xẻ táo bạo. Với bộ trang phục tôn lên sự hoàn hảo vóc dáng người mẫu của cô nàng, đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều nhiếp ảnh gia. Ai cũng bất ngờ vì vòng 1 căng đầy, gợi cảm mới. Điều này làm dấy lên nghi án nữ diễn viên phim Lệ phí tình yêu đã sử dụng phương pháp nâng ngực

Ngọc Quyên phẫu thuật ngực

Khi được hỏi, Ngọc Quyên phẫu thuật ngực hay không? Cô úp mở và cho rằng dư luận đang quá săm soi chuyện cá nhân. Ngọc Quyên cũng khẳng định, cô không vui khi bị báo giới và người hâm mộ quá chú ý đến vòng 1 thay vì những cống hiến trong sự nghiệp của mình.

“Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” Ngọc Quyên luôn cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày trong mắt khán giả. Cô cũng khẳng định: “Làm đẹp không dừng lại ở việc đụng tới dao kéo mà còn ở việc tập thể dục và giữ gìn. Chế độ tập luyện nghiêm túc mới là bí quyết giúp tôi có sắc vóc tự tin”.

Ngọc Quyên phẫu thuật ngực

Ngọc Quyên phẫu thuật ngực hay không đó còn là một vấn đề “bỏ ngõ” khi người trong cuộc còn chưa lên tiếng. Nhưng nhìn dưới góc độ khách quan, tên tuổi Ngọc Quyên từ sau khi nâng ngực đã thực sự tỏa sáng, cô nhận được nhiều mời dự sự kiện, show thời trang hơn. Điều này cho thấy vòng 1 của cô đã “làm được việc”.

Để sở hữu vòng 1 đẹp tự nhiên như Ngọc Quyên hoàn toàn không khó. Ngày nay, với sự ra đời của kỹ thuật nâng ngực nội soi, bạn sẽ dễ dàng sở hữu vòng 1 hút mắt chỉ sau 2h đồng hồ. Sự áp dụng công nghệ nội soi vào trong làm đẹp giúp đơn giản và tiêu chuẩn hóa quy trình nâng ngực, giảm biến chứng, tăng yếu tố thẩm mỹ lên rất nhiều lần. Chỉ cần 1 lần nâng duy nhất bạn sẽ có được đôi gò bòng đẹp tự nhiên vĩnh viễn mà vẫn bảo toàn khả năng cho con bú và cảm giác đầu ngực.

Ngọc Quyên phẫu thuật ngực

Hình ảnh trước và sau nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào hoặc muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với bác sĩ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 09. 6869. 2222 hoặc 09. 6868. 2222 nhé!


Dịch vụ phau thuat tham my thực hiện tại tham my vien han quoc do bac si tham my tại tham my han quoc jw benh vien tham my số 1