Sửa mũi nhiều lần có làm sao không JW Nang

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Cách đây 1 năm em đã từng nâng mũi tại một thẩm mỹ viện ở Hà Nội nhưng không hài lòng với kết quả nên sau đó em đã thực hiện chỉnh sửa lại. Tuy nhiên, kết quả của lần nâng mũi thứ hai vẫn không làm em cảm thấy hài lòng bởi dáng mũi vẫn xấu và lệch, do đó em muốn đi sửa lại. Em băn khoăn một điều là sửa mũi nhiều lần có làm sao không nên rất mong được các bác sĩ tư vấn. Em xin chân thành cảm ơn! (Thu Ánh – Bình Định)

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW trả lời:

Chào Thu Ánh! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Thắc mắc sửa mũi nhiều lần có làm sao không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Sửa mũi nhiều lần có làm sao không?

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu của chị em phụ nữ mong muốn có được gương mặt hài hòa, với chiếc mũi cao thẳng, đẹp tự nhiên mà trên thị trường xuất hiện rất nhiều cơ sở thẩm mỹ thực hiện dịch vụ nâng, sửa mũi. Thế nhưng không phải cơ sở nào cũng tiến hành nâng hay sửa mũi đạt chuẩn an toàn và mang tính thẩm mỹ cao nhất. Bởi vậy đã có không ít chị em phụ nữ đi làm mũi và sửa lại rất nhiều lần với mong muốn có một chiếc mũi ưng ý, đạt thẩm mỹ nhất.

Sửa mũi nhiều lần có làm sao không

Sửa mũi nhiều lần có làm sao không – Ảnh minh họa

Ngày nay với công nghệ thẩm mỹ hiện đại thì việc chỉnh sửa mũi nhiều lần là việc không mấy khó khăn. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và mang lại kết quả thẩm mỹ cao, duy trì được dáng mũi vĩnh viễn thì bạn cần phải lựa chọn được cho mình một địa chỉ làm đẹp uy tín, trang bị đầy đủ máy móc, vật tư hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

Sửa mũi ở đâu uy tín, đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ?

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là một trong những trung tâm làm đẹp uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hơn 5 năm phát triển trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ và thực hiện thành công gần 10.000 ca phẫu thuật, đây là minh chứng cho thấy mức độ tin tưởng cũng như tay nghề của đội ngũ bác sĩ nơi đây.

Sửa mũi nhiều lần có làm sao không

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW chi nhánh Việt Nam của BV Jeong Won danh tiếng top 5 xứ Hàn cũng là nơi tiếp nhận khá nhiều những ca mũi hư hỏng từ những trung tâm khác và được đông đảo khách hàng hài lòng về kết quả sau khi chỉnh sửa mũi. Với công nghệ chuyển giao hoàn toàn theo thỏa ước nhượng quyền và trang thiết bị, máy móc, vật tư hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ JW Hàn, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW luôn đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang đến sự hài lòng và an tâm tuyệt đối.

Sửa mũi nhiều lần có làm sao không

Tại JW, phẫu thuật nâng mũi đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và đã trải qua hàng nghìn ca phẫu thuật thẩm mỹ. Hầu hết các bác sĩ đều được tu nghiệp chuyên sâu tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan… Bằng kinh nghiệm tích lũy và đôi bàn tay tài hoa khéo léo, chắc chắn các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW sẽ mang lại cho bạn một dáng mũi mới đẹp hoàn hảo.

Sửa mũi nhiều lần có làm sao không

Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW còn là nơi đi đầu trong nghiên cứu và ứng dụng thành công kỹ thuật nâng mũi S Line công nghệ chuẩn Hàn bởi TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung, mở ra một trào lưu nâng mũi mới, rầm rộ tại Việt Nam.

Sửa mũi nhiều lần có làm sao không

Nâng mũi S Line là phương pháp phẫu thuật nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay, không chỉ tạo được dáng mũi cao thẳng mà còn có độ cong mềm mại hình chữ S tự nhiên kéo dài từ chân mũi đến đầu mũi. Kỹ thuật nâng mũi S Line công nghệ Hàn Quốc ra đời chính là giải pháp tối ưu nhất khắc phục những hạn chế của phương pháp tạo hình mũi trước kia.

Ưu điểm lớn nhất của nâng mũi  S Line tại JW là chất liệu sử dụng chủ yếu là sụn tự thân, trong đó sụn vách ngăn đóng vai trò chủ đạo. Chính nhờ can thiệp được sụn vách ngăn, giải phóng được toàn bộ mũi nên tất cả những khuyết điểm của mũi – từ phần sóng mũi thấp, xương mũi bè làm dáng mũi không thanh, đầu mũi ngắn hếch, đầu mũi dài khoằm, đầu mũi to, trụ mũi ngắn, cánh mũi dày và rộng… thậm chí cả bệnh lý lệch vách ngăn mũi đều có thể được điều chỉnh, mặt khác sẽ được khắc phục một cách an toàn và mang lại hiệu quả dài lâu.

Sửa mũi nhiều lần có làm sao không

Trong nhiều trường hợp nếu sụn tự thân không đủ thì có thể sử dụng sụn nhân tạo đúc sẵn, nhập khẩu 100% tại Hàn Quốc, có chứng nhận an toàn và chất lượng với nhiều kích thước, hình dáng khác nhau để thay thế. Bởi vậy, sẽ không xảy ra các biến chứng mà đồng thời giúp tạo hình mũi cao, đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt, không để lại sẹo. Giờ đây, bạn sẽ không phải lo lắng sửa mũi nhiều lần có làm sao không vì với kỹ thuật nâng mũi S Line tại JW chỉ cần 1 lần phẫu thuật duy nhất đã cho bạn một dáng mũi đẹp vĩnh viễn.

Sửa mũi nhiều lần có làm sao không

Sửa mũi nhiều lần có làm sao không

Sửa mũi nhiều lần có làm sao không

Bên cạnh đó, phòng mổ tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW còn được xây dựng, thiết kế hiện đại, sang trọng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, trang bị đầy đủ các phương tiện máy móc, hiện đại và vô trùng tuyệt đối… đảm bảo mang lại an toàn và sự an tâm đến với khách hàng.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về dịch vụ phẫu thuật nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW mời bạn ghé qua địa chỉ 141 – 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn nhé.

Chúc bạn luôn vui và sớm có được vẻ đẹp như mong muốn!


Dịch vụ phau thuat tham my thực hiện tại tham my vien han quoc do bac si tham my tại tham my han quoc jw benh vien tham my số 1