Sửa mũi sụn nhân tạo JW Nang

Câu hỏi tư vấn:

Sửa mũi sụn nhân tạo nghĩa là gì thưa bác sĩ? Em tìm hiểu một số thông tin trên mạng thì được biết nâng mũi sử dụng cả hai chất liệu nhân tạo và tự thân. Mong bác sĩ tư vấn cụ thể hơn cho em biết về chất liệu nâng mũi. Em cảm ơn! (Thanh Hòa, 26 tuổi, Long An)

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW trả lời:

Chào bạn Thanh Hòa!

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn gửi về chuyên mục tư vấn. Với băn khoăn sửa mũi sụn nhân tạo nghĩa là gì của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Sửa mũi sụn nhân tạo

Sửa mũi sụn nhân tạo – Ảnh minh họa

Sửa mũi sụn nhân tạo nghĩa là gì?

Trong phẫu thuật nâng mũi người ta sử dụng linh hoạt đồng thời hai chất liệu là sụn nhân tạo và sụn tự thân. Trong đó, sửa mũi sụn nhân tạo là phương pháp sử dụng các chất liệu độn nhân tạo để nâng cao sóng mũi như: dacron, teflon hay medpor… và silicon là chất liệu được dùng nhiều nhất.

Silicon được dùng trong phẫu thuật nâng mũi là những thanh chất dẻo làm bằng silicone có màu nâu hoặc trắng. Đây là chất liệu sụn nhân tạo phổ biến, quen thuộc nhất hiện nay, được đúc khuôn, tạo dáng gần giống với sóng mũi, giúp tạo dáng mũi cao thẳng, cân đối, hài hòa với gương mặt.

Sửa mũi sụn nhân tạo

Mô tả phương pháp sửa mũi sụn nhân tạo

Sửa mũi sụn nhân tạo có tốt không?

Chất liệu sụn nhân tạo có những ưu điểm là linh hoạt, mềm dẻo, dễ tạo hình theo ý muốn, độ bền cao, tính trơ tốt nên giúp cho việc định hình dáng mũi lâu dài, ổn định. Những thanh này được đặt trên xương mũi nhằm tạo sóng mũi thật tự nhiên mà không bị lộ liễu.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ thì chỉnh sửa mũi sụn nhân tạo vẫn chưa phải là phương pháp tạo hình mũi ưu việt nhất. Bởi vì về lâu về dài, chiếc mũi “nhân tạo” của khách hàng sẽ bị sụt dần, đầu mũi phình to ra và trở nên xấu xí. Chính vì vậy để duy trì được vẻ đẹp cho chiếc mũi, bạn sẽ phải phẫu thuật nhiều lần. Thêm vào đó, kỹ thuật sửa mũi sụn nhân tạo này có thể để lại khá nhiều biến chứng như lệch mũi, gây sưng tấy, bị đỏ ở chóp mũi hay dị ứng da nếu như chất độn không đảm bảo.

Sửa mũi sụn nhân tạo

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo đơn thuần tiềm ẩn nhiều nguy cơ, biến chứng

Trong một số trường hợp, dùng sụn nhân tạo quá cứng hay đầu mũi quá nhỏ, quá ngắn hoặc da quá mỏng thì phần chóp của sụn nhân tạo sẽ bị lộ dưới da gây hiện tượng nhọn đầu mũi hoặc bóng đỏ, thậm chí những sụn mũi quá cứng có thể đâm thủng ra da.

Hơn nữa, sửa mũi sụn nhân tạo nếu dùng loại sụn không rõ nguồn gốc xuất xứ, chưa qua kiểm định về chất lượng, quá cứng… thì sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây dị ứng chất liệu, cũng như có thể xảy ra các hiện tượng như làm căng cứng, gây bóng đỏ đầu mũi, sống mũi bị lệch, vẹo. Kết quả chỉnh sửa mũi không tự nhiên, thô cứng, kém mềm mại, tự nhiên.

Chúng ta không phủ nhận những ưu điểm mà kỹ thuật sửa mũi sụn nhân tạo mang lại nhưng nhược điểm của phương pháp này cũng tác động không hề nhỏ đến sức khỏe khách hàng. Chính vì vậy, bạn nên có sự cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định lựa chọn phương pháp này.

Hiện nay, nhằm khắc phục những nhược điểm của silicon là dễ gây căng cứng, bóng đỏ đầu mũi chuyên gia Hàn Quốc đã nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp nâng mũi cấu trúc S Line. Giải pháp nâng mũi này được các chuyên gia đánh giá rất cao và hiện đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW 141 – 143 Lê Thị Riêng – P.Bến Thành – Quận 1 – TP.HCM, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho nhiều khách hàng.

Sửa mũi sụn nhân tạo

Nâng mũi S Line là giải pháp chỉnh hình mũi toàn diện sử dụng linh hoạt sụn tự thân và sụn nhân tạo, trong đó sụn tự thân là chủ yếu

Nâng mũi S Line là phương pháp chỉnh hình mũi toàn diện nhất hiện nay, sử dụng sụn tự thân là chủ yếu, trong đó sụn vách ngăn đóng vai trò chủ đạo. Chính nhờ can thiệp được sụn vách ngăn, giải phóng toàn bộ mũi nên tất cả những khuyết điểm của mũi – từ phần sóng mũi thấp, xương mũi bè làm dáng mũi không thanh, đầu mũi ngắn hếch, đầu mũi dài khoằm, đầu mũi to, trụ mũi ngắn, cánh mũi dày và rộng… thậm chí cả bệnh lý lệch vách ngăn mũi đều có thể được điều chỉnh, khắc phục một cách an toàn và mang lại hiệu quả dài lâu.

Sửa mũi sụn nhân tạo

Nâng mũi S Line cho dáng mũi đẹp tự nhiên, tồn tại lâu dài với thời gian

Để tìm hiểu thêm về nâng mũi S Line công nghệ chuẩn Hàn, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW ở địa chỉ: 141 – 143 Lê Thị Riêng – P.Bến Thành – Quận 1 để được chính Bác sĩ Tú Dung – Chuyên gia nâng mũi hàng đầu Việt Nam tư vấn nhé! Hoặc bạn cũng có thể gọi điện trực tiếp đến hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 để được các nhân viên của chúng tôi giải đáp miễn phí.

Chúc bạn sức khỏe và thành công!

 


Dịch vụ phau thuat tham my thực hiện tại tham my vien han quoc do bac si tham my tại tham my han quoc jw benh vien tham my số 1