Thẩm mỹ viện nâng ngực uy tín JW Nang

Câu hỏi tư vấn:

Sau khi sinh con xong vòng 1 của em bị teo nhỏ đi, phẳng lì như đàn ông khiến em mất hết cả tự tin khi gần gũi với ông xã. Em đang tính đi nâng ngực nội soi vì thấy nhiều chị em khen dịch vụ này tốt lắm mà không biết thẩm mỹ viện nâng ngực uy tín nào cả. Mong chị em nào có kinh nghiệm thì góp ý cho em với ạ. Em cảm ơn rất nhiều! (Lê Nguyễn Anh, 28 tuổi, Phú Yên).

Trả lời

Chào Nguyễn Anh!

Cũng như bạn, sau khi sinh nhiều chị em phụ nữ thường gặp phải tình trạng ngực teo lép, nhỏ đi và cảm thấy mặc cảm, tự ti khi gần gũi với bạn đời của mình. Để khắc phục tình trạng vòng 1 nhỏ sau sinh, nhiều người đã tìm đến các phương pháp thẩm mỹ ngực, trong đó đông đảo khách hàng lựa chọn kỹ thuật nâng ngực nội soi.

Thẩm mỹ viện nâng ngực uy tín

Thẩm mỹ viện nâng ngực uy tín – Ảnh minh họa

Nâng ngực ở đâu đẹp và an toàn là chủ đề được nhiều chị em phụ nữ quan tâm bởi hiện nay có nhiều trung tâm thẩm mỹ được xây dựng và đi vào hoạt động. Bạn có thể dựa trên những tiêu chí sau để lựa chọn thẩm mỹ viện nâng ngực uy tín cho mình:

+ Bác sĩ nâng ngực giỏi, giàu kinh nghiệm: Phẫu thuật nâng ngực thuộc dạng phức, đòi hỏi cao về mặt kỹ thuật vì vậy bác sĩ thực hiện phải là người có trình độ chuyên môn tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.

+ Túi độn ngực sử dụng đảm bảo an toàn: Chất lượng túi độn quyết định việc ngực có đẹp tự nhiên hay không, do đó bạn nên lựa chọn địa chỉ sử dụng túi ngực đảm bảo an toàn. Theo đánh giá của các chuyên gia, túi Microthane của Hoa Kỳ là túi nâng ngực tốt nhất hiện nay.

Thẩm mỹ viện nâng ngực uy tín

Để có được kết quả vòng 1 đẹp như ý bạn cần phải lựa chọn được thẩm mỹ viện nâng ngực uy tín

+ Quy trình nâng ngực được chuẩn hóa theo quy định của Bộ Y tế: Thẩm mỹ viện nâng ngực uy tín phải là nơi thực hiện nâng ngực theo quy trình chuẩn hóa dưới sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại.

Thêm vào đó, khi bạn lựa chọn phương pháp nâng ngực nội soi, bạn nên xem xét địa chỉ đó có áp dụng kỹ thuật mới nhất không, có nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng hay không…?

Thẩm mỹ viện nâng ngực uy tín, an toàn ở Việt Nam

Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ đồng thời khảo sát trên các diễn đàn lớn cho thấy, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là một trong những địa chỉ nâng ngực uy tín nhất tại Việt Nam bởi những lý do sau:

Thẩm mỹ viện nâng ngực uy tín

JW là thẩm mỹ viện nâng ngực uy tín hàng đầu tại Việt Nam

+ Ứng dụng thành công phương pháp nâng ngực nội soi, túi ngực an toàn Microthane: Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đã tiếp nhận và ứng dụng thành công phương pháp nâng ngực nội soi, sử dụng túi Microthane với công nghệ chuyển giao hoàn toàn từ BV Jeong Won top 5 xứ Hàn tạo khuôn ngực căng tròn, mềm mại tự nhiên cho khách hàng.

Thẩm mỹ viện nâng ngực uy tín

Thẩm mỹ viện JW ứng dụng kỹ thuật nâng ngực nội soi tiên tiến công nghệ hiện đại chuyển giao hoàn toàn từ BV Jeong Won Hàn Quốc

+ Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ ngực uy tín: Đến với Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tu nghiệp chính quy nhiều năm liền ở JW Hàn trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện… đảm bảo an toàn, cho kết quả thẩm mỹ vòng 1 tối ưu nhất.

+ Quy trình nâng ngực đảm bảo an toàn tại bệnh viện: Các bước nâng ngực được thực hiện theo đúng tuần tự quy định của Bộ Y tế tại bệnh viện, dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại, đảm bảo an toàn.

Thẩm mỹ viện nâng ngực uy tín

Quy trình nâng ngực thực hiện tại bệnh viện đảm bảo an toàn

+ Chính sách giá cả hợp lý, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đồng thời, có bảo hành vĩnh viễn túi ngực đảm bảo tốt nhất quyền lợi cho khách hàng.

Thẩm mỹ viện nâng ngực uy tín

Kết quả nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW

Bạn có thể gọi điện đến hotline 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 hoặc qua 141 – 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM để được trực tiếp các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể, miễn phí.

Cảm ơn bạn! Chúc bạn sức khỏe, thành công!


Dịch vụ phau thuat tham my thực hiện tại tham my vien han quoc do bac si tham my tại tham my han quoc jw benh vien tham my số 1