Thuốc nâng ngực tốt nhất JW Nang

Câu hỏi:

Chào bác sĩ! Tìm hiểu một số thông tin trên mạng, em được biết hiện nay có thuốc nâng ngực tốt nhất bằng thảo dược. Tuy nhiên em vẫn chưa biết được tác dụng thực sự của các loại thuốc nâng ngực tốt nhất ấy như thế nào cả. Vì vậy, em muốn hỏi thuốc nâng ngực có thực sự tốt như lời quảng cáo không ạ? (Nguyễn Hiền, Long An)

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW trả lời câu hỏi thuốc nâng ngực tốt nhất

Chào bạn Hiền! Cảm ơn bạn đã chia sẻ băn khoăn của mình với Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Thắc mắc trên của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Thuốc nâng ngực tốt nhất

Thuốc nâng ngực tốt nhất – Ảnh minh họa

Bản chất của thuốc nâng ngực

Theo các chuyên gia thẩm mỹ: Bản chất của các loại thuốc nâng ngực là hợp chất của phytos estrogen tổng hợp và một số hoạt chất khác có tác dụng thay thế hocmon estrogen kích thích làm căng các ống tuyến vú, một phần gây giữ nước, giúp hình thành mô vú mới, tạo cảm giác ngực của chị em to, căng tròn hơn.

Thuốc nâng ngực tốt nhất

Bản chất của các loại thuốc nâng ngực là hợp chất của phytos estrogen tổng hợp

Ưu điểm của phương pháp sử dụng thuốc nâng ngực

Sở dĩ thuốc nâng ngực được nhiều chị em lựa chọn là bởi vì nó có khá nhiều ưu điểm, trong đó tính kinh tế và tiện lợi là “điểm cộng” lớn nhất.

+ Trước hết, chị em phụ nữ có thể dễ dàng mua được bất kỳ loại thuốc nâng ngực nào chỉ với mức chi phí tương đối thấp, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

+ Thứ hai, cách sử dụng chúng rất đơn giản, không đòi hỏi chuẩn bị hay mất nhiều thời gian.

+ Quan trọng hơn cả, khi được dùng đúng cách, đúng liều lượng, các loại thuốc này mang đến tác dụng nâng ngực khá tốt, giúp vòng 1 to, đẹp hơn.

Thuốc nâng ngực có thật sự tốt?

Bên cạnh những ưu điểm ở trên, dùng thuốc nâng ngực được xem là “con dao hai lưỡi”, tiềm ẩn nhiều rủi ro với sức khỏe người sử dụng. Cụ thể hơn, TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Viện trưởng Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW – Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam hiện nay cho biết:

Thuốc nâng ngực tốt nhất

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Viện trưởng Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW – Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam hiện nay

+ Sử dụng thuốc nâng ngực thường xuyên sẽ khiến cho cơ thể mất cân bằng, thậm chí dẫn đến rối loạn sinh lý do dư thừa một lượng estrogen. Ngoài ra còn có thể mất cân bằng giữa hocmon thay thế và hocmon tự sinh.

+ Việc đưa thẳng estrogen tổng hợp vào vùng ngực để tăng kích thước vòng 1 có thể gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm như: Rối loạn kinh nguyệt, tăng động mạch máu, đột quỵ, ung thư vú, ung thư nội mạc tử cung… do lượng estrogen tăng lên bất thường làm rối loạn hoạt động của các nội tiết tố trong cơ thể.

+ Lạm dụng thuốc nâng ngực là nguyên nhân gây nên hiện tượng phù nề, béo giả, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, có thể gây đột quỵ, biến dạng cơ thể hay nữ bị nam hóa…

Thuốc nâng ngực tốt nhất

Lạm dụng thuốc nâng ngực là nguyên nhân gây nên hiện tượng phù nề, béo giả, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe

Những lưu ý khi sử dụng thuốc nâng ngực:

Để làm tăng kích thước vòng 1 hiệu quả mà không gặp phải những rủi ro đáng tiếc, khi dùng thuốc nâng ngực, chị em phụ nữ nên lưu ý một số điểm sau:

+ Chỉ dùng thuốc khi được tư vấn từ người có chuyên môn và sử dụng đúng liều lượng.

+ Khi có bất kỳ phản ứng bất thường nào, phải dừng sử dụng thuốc và đi kiểm tra luôn.

Ngoài thuốc nâng ngực, hiện nay có rất nhiều phương pháp giúp chị em cải thiện vòng 1 hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn, trong đó các chuyên gia đánh giá cao phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực thẩm mỹ. Đặc biệt, nâng ngực nội soi, túi ngực an toàn tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là dịch vụ được đông đảo khách hàng lựa chọn. Đến với chúng JW, bạn chắc chắn có được “đôi gò bồng” căng tròn, đẹp tự nhiên như thật một cách an  toàn nhất.

Thuốc nâng ngực tốt nhất

Để tìm hiểu thêm về nâng ngực nội soi, bạn có thể gọi điện trực tiếp đến số hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 để được tư vấn miễn phí.

Mến chào bạn!

 


Dịch vụ phau thuat tham my thực hiện tại tham my vien han quoc do bac si tham my tại tham my han quoc jw benh vien tham my số 1