Nâng ngực đặt túi gel Hàn nam

Bạn cảm thấy khổ não bởi “đôi gò bồng đảo” quá nhỏ, quá khiêm tốn? Bạn muốn cải thiện kích thước của vòng 1 để thêm phần tự tin trong hôn nhân cũng như cuộc sống nhưng lại e ngại gặp phải các biến chứng? Vậy thì hãy để nâng ngực đặt túi gel giúp bạn nhanh chóng sở hữu bầu ngực như ý muốn một cách an toàn nhất.

Nâng ngực đặt túi gel

Túi gel Inpira có gì tốt?

Theo các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu thế giới thì nâng ngực đặt túi gel Inspria chính là công nghệ tạo hình vòng 1 mới nhất năm 2014. Vì chúng không những chối bỏ được tất cả các biến chứng của các túi nâng ngực cũ mà còn có khả năng tăng cường tính thẩm mỹ cho khuôn ngực. Cụ thể là:

Nâng ngực đặt túi gel

+ Suốt 11 năm ra đời túi gel nâng ngực Inspira đã nhận được sự lựa chọn của hầu hất các bác sĩ thẩm mỹ.

+ Túi gel Inspira chứa trên 90 đến 95% chất gel nguyên chất, đậm đặc giúp khắc phục hiểu quả tình trạng nhỏ lép của “đôi gò bồng đảo”.

+ Lớp vỏ bao Intrasheild 3600 độc quyền tuyệt đối không có hiện tượng rò rỉ hay bể túi.

+ Chất gel kết dính đặc biệt với các mô mỡ trong vùng ngực vừa khít nên hoàn toàn tạo cảm giác tự nhiên và định hình bầu ngực đẹp bền lâu theo thời gian.

Nâng ngực đặt túi gel Inspira

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đã và đang là đơn vị tiên phong tại Việt Nam áp dụng thành công kỹ thuật nâng ngực nội soi túi gel Inspira với công nghệ chuyển giao hoàn toàn 100% từ Bệnh viện thẩm mỹ JW top 5 ở Hàn, mang đến vòng 1 đẹp tự nhiên, không biến chứng cho hàng nghìn lượt khách hàng mỗi năm. Đến với chúng tôi bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ có tay nghề chuyên môn giỏi và có đến 5 năm tu nghiệp chính quy tại JW Hàn tư vấn, thăm khám và phẫu thuật.

Nâng ngực đặt túi gel

Theo đó, sau khi thăm khám kỹ càng, các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê và thực hiện phẫu thuật. Trước tiên bác sĩ tạo đường rạch da nhỏ khoảng 2 đến 3 cm trong hố nách, trùng nếp gấp của nách. Tiếp theo thực hiện bóc tách, tạo khoang trống và nhờ camera nội soi hiện đại, phóng to kích thước lên nhiều lần để bác sĩ có thể nhìn thấy rõ nhất từng bước, hạn chế xâm lấn, tổn thương đồng thời tăng tính chính xác tối đa lên tới 100%. Sau đó là đưa túi gel Inspria vào nhẹ nhàng sau khi đã thực hiện kỹ thuật túi giả định để xác định sự cân đối cho bầu ngực. Cuối cùng đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ giúp giấu sẹo hiệu quả.

Nâng ngực đặt túi gel

Túi gel Inspria được nhập khẩu chính hãng nên sẽ bảo toàn khả năng chịu nhiệt, sự va đập mạnh, dù có cắt đôi cũng vẫn giữ nguyên trạng thái bình thường,… Chính vì vậy mà nó được cho là túi gel nâng ngực nội soi cao cấp nhất hiện nay. Dù có đụng chạm “dao kéo, nhưng sau khi nâng ngực đặt túi gel Inpira bạn vẫn thực hiện khả năng cho con bú bình thường. Các chức năng và cảm giác nhạy cảm ở vùng đầu vũ vẫn được giữ nguyên.

Nâng ngực đặt túi gel

Nếu bạn đang tím kiếm một địa chỉ uy tín hàng đầu ở Viêt Nam để thực hiện nâng ngực nội soi túi gel Inspria thì hãy đến ngay với Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW – Chi nhánh duy nhất tại VN có liên kết và chuyển giao công nghệ với Bệnh viện JW của Hàn. Cam kết chất lượng, an toàn và kết quả vĩnh viễn.  



Dịch vụ phau thuat tham my thực hiện tại tham my vien han quoc do bac si tham my tại tham my han quoc jw benh vien tham my số 1