Phương pháp mới về điều trị nám hiệu quả đến 95% Hàn nam

Với thời tiết nhiệt đới nắng nóng nhiều như ở Việt Nam thì tỉ lệ các chị em phụ nữ bị nám da mặt là rất cao. Nám là bệnh về da tuy không gây hại gì đến sức khỏe nhưng lại làm mất đi tính thẩm mỹ trên gương mặt của phái đẹp.

Dấu hiệu của nám da là gì?

phuong-phap-moi-ve-dieu-tri-nam-hieu-qua-den-95-2

 

Nám gây ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp của người phụ nữ

Nám là hiện tượng trên da xuất hiện những đốm tròn nhỏ, có màu sậm, màu vàng, nâu vàng hoặc nâu sáng nhưng chiếm tỷ lệ nhiều nhất vẫn là màu nâu đen. Nám thường tập trung theo từng mảng, phân bố chủ yếu ở hai bên gò má, mũi, trán, cằm….

Yếu tố khởi phát nám da thường do:

+ Rối loạn nội tiết bên trong: Nám da do thay đổi nội tiết tố, thường xuất hiện ở phụ nữ trong các trường hợp như mang thai, sau khi sinh, thời kỳ mãn kinh,…. mắc các bệnh phụ khoa mãn tính.

+ Các yếu tố gây nám từ bên ngoài: Nguyên nhân chủ yếu là do tiết xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, lạm dụng thuốc hoặc mỹ phẩm gây nhạy cảm ánh sáng, trị nám ko đúng phương pháp, chế độ dinh dưỡng không khoa học,… đặc biệt stress, căng thẳng mệt mỏi thường xuyên cũng là yếu tố quan trọng khiến cho tình trạng nám của bạn ngày càng nặng hơn.

Đâu là phương pháp điều trị nám da hiệu quả?

Nám da là một hội chứng phức tạp và không dễ gì khắc phục nếu không áp dụng phương pháp điều trị phù hợp.

phuong-phap-moi-ve-dieu-tri-nam-hieu-qua-den-95-2 (2)

Các loại nám da mà bạn nên biết

 

Nám da thường được chia ra 3 loại sau:

+ Nám sâu: Là các đốm nâu sẫm màu có chân nám nằm ẩn sâu dưới chân bì của da.

+ Nám mảng: Các vết nám kết hợp thành từng mảng, thường xuất hiện trên bề mặt da, có màu nâu nhạt.

+ Nám hỗn hợp: Là sự kết hợp của 2 loại nám trên

Theo bác sĩ da liễu tại Spa của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW: “Bản chất thực của nám da là sự phát triển đột biến của các sắc tố melanin ở lớp đáy và trung bì dưới da. Do đó, để điều trị nám hiệu quả thì cần phải có một phương pháp hiện đại có thể tác động vào sâu bên trong để loại bỏ nám “tận gốc”. Ngoài ra, nám càng để lâu càng có xu hướng lan rộng, đậm màu lên và khó điều trị hơn, vì thế nên chữa trị nám càng sớm càng tốt.”

Laser Toning Neosys – Phương pháp mới về điều trị nám hiệu quả đến 95%

phuong-phap-moi-ve-dieu-tri-nam-hieu-qua-den-95-7

Bác sĩ da liễu tại Spa của JW đang trực tiếp điều trị nám cho khách hàng

Công nghệ Laser Toning Neosys là thế hệ laser PTP mới nhất đã qua kiểm chứng về độ an toàn và không gây xâm lấn của tổ chức FDA Mỹ.

+ Laser Toning Neosys – phương pháp mới về điều trị nám hiệu quả: Kỹ thuật này có sự kết hợp “ăn ý” giữa 2 bước sóng 1064nm và 532nm cùng với năng lượng phát xung simmer kép, có thể giúp các thao tác thực hiện của bác sĩ đi chính xác, đi sâu có chọn lọc và điều trị hiệu quả ngay cả những sắc tố nám da sâu, từ đó nhanh chóng cho hiệu quả cao và hạn chế tối đa khả năng tái phái.

+ Không gây thương tổn da: Laser Neosys có thể đi sâu và tác động chọn lọc đến các Melanin mà không ảnh hưởng đến các mô xung quanh nên không làm tổn thương da, làn da được bảo vệ và khỏe tự nhiên. Theo đó, khách hàng có thể thực hiện nhiều lần với khoảng cách thời gian giữa các lần ngắn hơn so với phương pháp cổ điển, nên có thể rút ngắn thời gian điều trị nám rõ rệt và hiệu quả mang lại đáng kể.

+ Thời gian điều trị nám của Laser Toning Neosys chỉ bằng ½ so với các phương pháp cũ: Theo kiểm chứng qua nhiều trường hợp, thời gian điều trị nám với phương pháp lazer cổ điển thường phải mất từ 6 tháng  đến 1 năm. Nhưng với Laser Toning Neosys thì thời gian điều trị chỉ kéo dài từ 2,5 tháng – 3 tháng và hiệu quả mang lại từ 80 -95%.

Mặc khác ngoài điều trị nám hiệu quả công nghệ này còn có tác dụng hiệu quả trong việc se khít lỗ chân lông, điều trị mụn cám, mụn đầu đen, giúp làn da sáng hơn, căng mịn và luôn tràn đầy sức sống.

phuong-phap-moi-ve-dieu-tri-nam-hieu-qua-den-95-3

phuong-phap-moi-ve-dieu-tri-nam-hieu-qua-den-95-9

Sau khi sử dụng điều trị nám bằng Laser Toning Neosys vài lần tại Spa của JW, hai khách hàng trên đã lấy lại được làn da tươi sáng, cặng mịn tự nhiên.

Laser Toning Neosys – Không chỉ là trị nám

Bên cạnh tác dụng trị nam mang lại hiệu quả cao và ít có khả năng tái phát nhất hiện nay, Laser Toning Neosys còn có công dụng rất tốt trong việc xóa xăm nhanh chóng, không để lại sẹo hoặc điều trị các bệnh về da khác như tàn nhang, bớt, chàm bẩm sinh, đồi mồi, trẻ hóa sáng da,… 

Nám là bệnh lý về da được xem là khá đáng sợ với nhan sắc của phụ nữ. Nhưng ngày nay hiện tượng này không quá khó điều trị nếu áp dụng công nghệ tốt, hệ thống máy móc tiên tiến, cùng sự phối hợp mật thiết giữa bệnh nhân và bác sĩ. Ngoài những yếu tố trên, để mang lại hiệu quả cao nhất thì chủ nhân của bệnh nám da cũng nên chú ý thực hiện chế đô ăn uống, sinh hoạt và chăm sóc sau điều trị đúng cách.