Nâng ngực cho phái đẹp Hàn nam

Trên thực tế, đa phần chị em phụ nữ đều không có được bầu ngực hài hòa với tổng thể vóc dáng. Tình trạng vòng 1 nhỏ lép, ngực chảy xệ hoặc phì đại là những rắc rối lớn tạo nên tâm lý tự ti, e ngại cho các eva và tác động không nhỏ tới đời sống của nhiều cặp vợ chồng. Hiện nay, để khắc phục những nhược điểm này rất nhiều chị em phụ nữ đã tìm đến các dịch vụ thẩm mỹ nâng ngực, với mong muốn sở hữu “đôi gò bồng” đầy đặn, căng tròn, gợi cảm.

Nâng ngực cho phái đẹp

Nâng ngực cho phái đẹp – Ảnh minh họa

Dưới đây là các phương pháp nâng ngực cho phái đẹp an toàn

Nâng ngực cho phái đẹp bằng túi độn hay còn gọi là nâng ngực nội soi

Phương pháp này giúp tăng kích cỡ vòng 1 bằng cách đưa túi độn vào bên trong thông qua thiết bị nội soi hiện đại. Thiết bị nội soi với thiết kế đầu camera siêu nhỏ sẽ phóng đại toàn bộ cấu trúc của khuôn ngực lên màn hình giúp bác sĩ có thể quan sát, thực hiện các thao tác một cách chuẩn xác, tỉ mỉ, tránh làm tổn thương thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú.

Nâng ngực cho phái đẹp

Yếu tố quan trọng của phẫu thuật nâng ngực nội soi là chất liệu túi độn được sử dụng. Túi nâng ngực được đánh giá là an toàn cần có nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng từ các hãng danh tiếng với độ bền cao, không bị bể túi, chống co thắt bao xơ, an toàn cho cơ thể.

Nâng ngực cho phái đẹp bằng mỡ tự thân

Đây là phương pháp lấy mỡ thừa ở những vùng khác trên cơ thể như đùi, bụng hay mông… để cấy vào vùng ngực. Mỡ sau khi lấy ra sẽ được chiết lọc li tâm lấy tế bào gốc chất lượng tốt nhất rồi mới đem cấy vào ngực. Do vậy, nâng ngực bằng mỡ tự thân được đánh giá có hiệu quả và an toàn, hạn chế đến mức tối đa khả năng gây viêm nhiễm, biến chứng. Khách hàng không phải mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng và lo ngại về sẹo thẩm mỹ sau nâng ngực.

Nâng ngực cho phái đẹp

Nâng ngực chảy xệ cho phái đẹp

Đây phương pháp phẫu thuật nhằm khắc phục tình trạng ngực sa trễ, lấy lại vòng 1 căng tròn và săn chắc hơn.

Có 4 mức độ ngực chảy xệ: 1 – nhẹ, 2 – vừa, 3 – nặng và 4 – rất nặng. Tùy theo từng mức độ sa trễ, hình dáng của bầu ngực… mà bác sĩ sẽ có những chỉ định cắt bỏ phần da, mô mỡ phù hợp nhất.

Sau phẫu thuật nâng ngực chảy xệ, vòng một của chị em sẽ được khôi phục đẹp tự nhiên và căng tròn như tuổi thanh xuân.

Nâng ngực cho phái đẹp

Các phương pháp nâng ngực cho phái đẹp trên giúp cải thiện hình dáng và kích thước “núi đôi” khá hiệu quả nhưng là một loại hình phẫu thuật thẩm mỹ không hề đơn giản. Chính vì vậy, để đảm bảo tối đa tính thẩm mỹ và độ an toàn, nâng ngực cần được thực hiện tại những cơ sở thẩm mỹ uy tín.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW chi nhánh Việt Nam của Bệnh viện JW danh tiếng top 5 xứ Hàn được biết đến là địa chỉ nâng ngực cho phái đẹp uy tín hàng đầu. Với công nghệ chuyển giao 100% theo thỏa ước nhượng quyền cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, tu nghiệp chính quy nhiều năm ở JW Hàn Quốc và các trang thiết bị, vật tư hiện đại nhập khẩu trực tiếp ở Hàn, JW cam kết mang lại cho phái đẹp một bầu ngực căng tròn, săn chắn, đẹp tự nhiên như ý muốn.

Nâng ngực cho phái đẹp

Nâng ngực cho phái đẹp

Để hiểu rõ hơn về các phương pháp nâng ngực trên, bạn có thể gọi điện tới hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 để được hỗ trợ.



Dịch vụ phau thuat tham my thực hiện tại tham my vien han quoc do bac si tham my tại tham my han quoc jw benh vien tham my số 1