Cắt mí mắt ở Thẩm mỹ JW

Nhìn mấy chị đồng nghiệp đi cắt mí ở Thẩm mỹ JW về đẹp quá nên tôi định đợt tới tranh thủ đi làm đẹp. Mắt tôi bị sụp mí, lại có bọng mỡ khá to thì có khắc phục được không thưa bác sĩ ? đồng thời các bước được tiến hành như thế nào?

Qua thắc mắc gửi về cho chuyên mục tư vấn, JW hiểu được phần nào nỗi lo lắng của chị khi đôi mắt dần bị lão hóa, già nua. Chúng tôi xin cung cấp cho chị những thông suốt tin cơ bản về dịch vụ cắt mí mắt ở Thẩm mỹ JW như sau:
Cắt mí mắt là kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại được Bệnh viện JW sớm tiếp nhận từ đối tác Hàn Quốc. phương pháp này giúp khắc phục triệt để các dấu hiệu lão hóa của đôi mắt tuổi trung niên: sụp mí, da chùng, da thừa, bọng mỡ… nên chị Hồng Thắm có thể yên tâm đăng ký dịch vụ để lấy lại sự trẻ trung, rạng rỡ cho “cửa sổ của tâm hồn”.
quy trình cắt mí mắt ở Thẩm mỹ JW được các chuyên gia thẩm mỹ tay nghề chuyên môn giỏi trực tiếp thực hiện trong điều kiện vô khuẩn tuyệt đối nên bảo đảm an toàn và hạn chế xâm lấn tối ưu. Thời gian phẫu thuật từ 30-45 phút với những thao tác cụ thể:
Bước 1: bác sĩ thăm khám hiện trạng thẩm mỹ mắt của khách hàng cùng với tư vấn hình thức làm đẹp phù hợp nhất.
Bước 2: Y tá kiểm tra sức khỏe cho khách hàng đồng thời chuẩn bị các dụng cụ phẫu thuật cần thiết , vô trùng theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
Bước 3: Đo vẽ độ rộng của mi mắt, vẽ lằn mi phù hợp khuôn mặt.
Bước 4: Gây tê cục bộ vùng phẫu thuật
Bước 5: thực hiện nhẹ nhàng và chuẩn xác thao tác cắt mí theo hình thức khách hàng đã tuyển lựa .