Cắt mí mắt

cắt mí mắt
Ảnh hưởng đầu tiên của sự lão hóa da là trên vùng mắt, những tổ chức da quanh mắt trở nên lỏng lẻo cộng với sự sản sinh những sợi Collagen giảm đi khiến cho vùng da mí mắt chùng xuống cùng với chảy xệ. Lượng mỡ trên mí mắt tích tụ nhiều dẫn đến tình trạng sụp mí, điều đó làm ảnh hưởng đến khuôn mặt khiến bạn trở nên nặng nề và thiếu sức sống.
Cắt mí mắt chính là giải pháp tối ưu nhất giúp bạn lấy lại nếp mí tự nhiên mà không để lại sẹo, đây là tiểu phẫu thẩm mỹ với mục đích tạo nếp mí mới rõ nét và tươi tắn, giúp đôi mắt to tròn hơn. đồng thời cách thức này khắc phục hoàn toàn tình trạng lão hóa như: mỡ bọng mắt, da chùng.. tạo nếp mí mới tự nhiên nhất.
cách thức này chỉ tác động đến vùng da mắt mà không ảnh hưởng đến niêm mạc mắt, vì vậy chỉ cần chuyên gia thẩm mỹ có tay nghề cao tiến hành , sẽ bảo đảm được độ an toàn cho ca phẫu thuật.
Tôi vẫn thường hay là lo sợ và không dám thẩm mỹ vì nghe nói không an toàn cũng như dễ gây biến chứng. nhưng tôi lại rất muốn có mắt 2 mí giống nhiều người nên cuối cùng tôi vẫn quyết định bấm mí tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Tôi thực sự bất ngờ vì không đau nhiều như tôi tưởng và lại phục hồi khá nhanh. Mắt của tôi giờ đã có nếp mí mà không có biến chứng nào, quả là đáng kinh ngạc
Cắt mí mắt an toàn

Cắt mí mắt tiến hành như thế nào?

cắt mí mắt tiến hành như thế nào?
Bước 1: bác sĩ sẽ tư vấn đồng thời thăm khám trực tiếp mắt khách hàng. Sau khi xác định lượng da thừa, mỡ thừa mí trên, tình trạng sụp mí, sẽ cho chỉ định phương pháp  phù hợp với khách hàng
Bước 2: Sát khuẩn. dùng bút vẽ y tế vẽ 2 đường mí ngày mai dưới sự suy nghĩ của cả khách hàng và bác sĩ để cho ra đời đường mí ưng ý nhất
Bước 3: Gây tê nhẹ. bác sỹ thực hiện cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt, song song tạo nếp mí mới trùng đường vẽ đã định hình trước đó thông tỏ qua một đường mổ siêu nhỏ nằm tại bờ mi trên theo công nghệ cắt mí mắt chuyển giao 100% từ Bệnh viện Đông Á Hàn Quốc.
Bước 4: Khâu lại bằng chỉ siêu mảnh được nhập hoàn toàn từ Bệnh viện JW Hàn.
Bước 5: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu
Bước 6: Tái khám
 cắt mí mắt mô phỏng 2D

Tại sao nên thực hiện cắt mí mắt tại thẫm mỹ viện JW Hàn Quốc

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Đông Á là chi nhánh chính thức của Bệnh viện Jeong Won top 5 tại Hàn Quốc, hội tụ đầy đủ đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm cũng như trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến giúp tiến hành thành công cho hàng nghìn khách hàng khi sử dụng dịch vụ làm đẹp tại đây. thực hiện cắt mí mắt tại JW được những chuyên gia hàng đầu hiện nay cũng như khách hàng đánh giá cao bởi:
những bác sĩ chuyên nghiệp có thể tính toán đồng thời đo lường được độ cao phù hợp cho đôi mắt đồng thời gương mặt của từng khách hàng, sao cho tự nhiên nhất. Đã có rất nhiều khách hàng chọn lọc Đông Á để cắt mí mắt đồng thời rất hài lòng về kết quả đạt được.

Video và một số hình ảnh thực tế của cắt mí mắt

VTV3 - Cắt mí mắt Hàn Quốc đẹp tự nhiên
cắt mí mắt trước và sau thực hiện
cắt mí mắt thay đổi sau khi thực hiện

Lời khuyên sau khi phẫu thuật cắt mí mắt

cắt mí mắt bác sĩ Tú DungTS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung
Sau khi cắt mí mắt bạn có thể trở về nhà luôn mà không cần phải nghỉ dưỡng. tuy nhiên , để đảm bảo tốt nhất cho vẻ đẹp đồng thời sức khỏe của mắt, bạn nên để ý một vài điều sau đây để giúp mắt có thể chóng lành hơn:
- Khi tắm nên chú ý không để nước chảy trực tiếp vào mí mắt.
- Chỉ nên lái xe sau khoảng 5 ngày sau phẫu thuật.
- Hạn chế để mắt làm việc nhiều với máy tính, tuyệt đối không dụi tay mạnh vào mắt
- bảo đảm ngủ đúng giờ cùng với đủ giấc, không thức khuya gây hại cho mắt.
- Kiêng ăn những thức ăn dễ gây sẹo lồi như: thịt bò, rau muống, hải sản...
- Tránh bụi bẩn và ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào mắt. Khi ra ngoài nên đeo theo kính râm bảo vệ mắt

Trãi nghiệm khách hàng đã cắt mí mắt

cắt mí mắt hoài ngọc Chị Hoài Ngọc, nhân viên văn phòng
“Mắt mình có nhiều bọng mỡ nên mình đã tiến hành lấy mỡ bọng mắt 1 lần nhưng sau một thời gian bọng mỡ lại xuất hiện nên mình đã quyết định cắt mí mắt, vừa có thể lấy bọng mỡ vừa có thể tạo nếp mí nên mình rất hài lòng về kết quả , mà chỉ 1 lần thực hiện duy nhất nên rất luôn tiện lợi”.
cắt mí mắt minh thanh Minh Thanh – nhân viên Marketing
“Mình cắt mí mắt ở Thẩm mỹ viện Hàn Quốc được 6 tháng rồi, giờ nếp mí ổn định đồng thời nhìn đẹp tự nhiên lắm, cũng nhờ các chuyên gia thẩm mỹ sau khi tiến hành đã tận tình đồng thời nhắc nhở mình chăm sóc mắt tốt nhất, mình thực sự rất hài lòng về kết quả và sự chu đáo của các bác sĩ”
cắt mí mắt hương thuHương Thu, 29 tuổi, Cà Mau
 "Sau khi tìm hiểu về dịch vụ cắt mí mắt ở Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, tôi đã quyết định tiến hành cùng với hiệu quả không nằm ngoài mong đợi , nếp mí tự nhiên và rõ  là điều khiến tôi hài lòng nhất, được các bác sỹ tận tình chỉ dẫn cách chăm sóc sau khi phẫu thuật nên vết thương cũng chóng lành hơn. Tôi cảm ơn những bác sĩ của JW rất nhiều"