Nhấn mí Hàn Quốc để lại sẹo không

Mắt em một mí nên thường bị bè bạn trêu đùa là mắt lươn khiến em rất buồn và tự tín. Nghe đồn tại Bệnh viện JW bây giờ có phương pháp nhấn mí giúp cải thiện tình trạng này nên em đang định đăng kí làm đẹp. Có điều em vẫn lo âu không biết nhấn mí Hàn Quốc có để lại sẹo không và sau phẫu thuật bị sưng tím bao lâu? 
Rất cảm ơn bạn đã tin cậy gửi câu hỏi về cho chuyên mục tham vấn của chúng ta. Vấn đề bạn băn khoăn: bấm mí Hàn Quốc có để lại sẹo không và sau phẫu thuật bị sưng tím bao lâu , JW xin được phản hồi như sau: 

Nhấn mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo sự kết liên giữa da mí và cơ nâng mi để tạo nếp mí tự nhiên giúp đôi mắt khi mở được to tròn , tinh ranh hơn. Tiểu phẫu không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả không bóc tách , không cắt rạch mà chỉ qua 3-5 điểm rất nhỏ tại mi mắt trên nên đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và không để lại sẹo làm đẹpp , bạn nhé! 
Tùy vào hình trạng khuôn mặt mà sau khi thăm khám , BS JW sẽ tham vấn giúp bạn lựa chọn hình thức nhấn mí chấp thuận nhất. Chỉ sinh học được luồn xuống sát hoặc xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên nên nếp mí sâu hơn , rỏ rành hơn và duy trì yên ổn , lâu dài. 
Sau phẫu thuật , vùng mắt có xác xuất bị sưng tím nhẹ trong vòng 3-5 ngày. Đây là hiện tượng không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả thường nhật nên bạn Nhật Thu không để ý quá lo âu , chú ý chăm sóc vùng phẫu thuật theo chỉ dẫn của BS để đôi mắt sớm phục hồi và ngự trị bền lâu. 
===>>>>  Nhấn mí Hàn Quốc để lại sẹo không
Đôi mắt long lanh với nếp mí rõ nét , phù hợp tự nhiên sẽ là kết quả bạn Nhật tiếp nhận được sau quy trình làm đẹpp không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro , ngăn lại trong một giới hạn nhất định lấn chiếm tối đa. Hãy đến trực tiếp Bệnh viện JW tại số 286 Thụy Khuê – Hà Nội để được các BS được đào tạo bài bản tại nước ngoài thăm khám trực tiếp và tham vấn không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả miễn phí.