Chi phí bấm mí bao nhiêu tiền

Chào BS jw! Đã nhiều lần tính đưa con gái đi bấm mí để cháu thêm tự tín với bằng hữu mà tôi vẫn chưa rõ phí tổn bấm mí hết bao lăm tiền? Cháu năm nay 17 tuổi thì liệu đã có khả năng tiến hành phẫu thuật chưa thưa BS? 
cảm ơn chị đã quan hoài và gửi câu hỏi về chuyên mục tham vấn của Bệnh viện jw. Chúng ta xin được giải đáp thắc mắc của chị: phí tổn bấm mí hết bao lăm tiền và độ tuổi áp dụng biện pháp làm đẹp này như sau: 
Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo sự kết liên giữa da mi và cơ nâng mí để đôi mắt khi mở thêm to tròn , ma lanh tự nhiên. Biện pháp làm đẹp này được Bệnh viện jw hấp thu trực tiếp từ đối tác Hàn Quốc với 2 hình thức có mức phí tổn tuần tự là: 5 triệu đồng với bấm mí Hàn Quốc căn bản và 8 triệu đồng nếu khách hàng lựa chọn bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn. 
Về độ tuổi áp dụng , khách hàng có khả năng đăng kí thực hành bấm mí khi đã đủ 16 tuổi trở nên , có nhu cầu cải thiện tình trạng: mắt một mí , mí mắt sụp , nếp mí Mơ hồ ràng… Sau quá trình thăm khám và tham vấn kỹ lưỡng , BS chuyên trị giỏi jw sẽ tiến hành gây tê cục bộ vùng phẫu thuật và sử dụng chỉ sinh học chuyên dụng luồn xuống sát hoặc xoi thấu hẳn sụn mi mắt trên. 

>>>>>  Chi phí bấm mí bao nhiêu tiền
Tiểu phẫu diễn ra chỉ từ 15-20 phút và tuân theo mọi quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế nên đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro , giảm xuống thấp nhất mọi lấn chiếm , thương tổn không sao có. Đôi mắt của con gái chị Thanh Thảo sau phẫu thuật sẽ trở nên long lanh , có chiều sâu hơn với nếp mí rõ nét , cân đối tự nhiên và duy trì được 2-3 năm ( với bấm mí căn bản ) hoặc yên ổn ngàn năm ( với bấm mí vĩnh viễn ).