Bác sĩ nhấn mí giỏi hàng đầu ở Hà Nội

Là nơi quy tụ đội ngũ bác sỹ nhấn mí an toàn, uy tín hàng đầu ở Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW đã trở thành thương hiệu làm đẹp tin cậy dành cho mọi phụ nử . Hiện Bệnh viện JW tọa lạc tại địa chỉ: 286 Thụy Khuê  – Tây Hồ – Hà Nội.
========================================================================
bam-mi-han-quoc

Với những cô nàng mắt một mí, nếp mí không rõ ràng thì việc trang điểm, dán miếng kích mí… là việc làm tiến hành thường xuyên để che đi khuyết điểm đôi mắt nhỏ, kém duyên dáng. và kỹ thuật nhấn mí hiện đại ra đời đã khiến ước mơ sở hữu đôi mắt hai mí long lanh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nhấn mí Hàn Quốc là tiểu phẫu đơn giản thế nhưng mang lại kết quả thẩm mỹ thấy ngay, duy trì lâu dài . Để có được kết quả đẹp như mong chờ , mỗi eva trước khi đăng ký dịch cần dành thời gian tìm hiểu địa chỉ làm đẹp uy tín – nơi sở hữu các chuyên gia thẩm mỹ nhấn mí an toàn. Một trong các cái tên phải kể đến trước tiên là Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW – địa chỉ làm đẹp hàng đầu thủ đô với kinh nghiệm gần 20 năm.

Không chỉ tiên phong đón đầu trào lưu làm đẹp hiện đại, JW còn chú trọng đầu tư đồng bộ hệ thống trang thiết bị tiên tiến đồng thời đào tạo nguồn nhấn lực chất lượng cao. Trong đó, đội ngũ bác sĩ ở đây có thời gian học tập cùng với công tác dài hạn tại các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển hàng đầu Thế giới: Mỹ, Hàn Quốc, Pháp… nên các bước phẫu thuật do các bác sỹ thực hiện đảm bảo an toàn và tình thẩm mỹ cao.
Xem thêm Bấm mí Hàn Quốc.
Không chỉ có thế, bác sĩ JW còn am hiểu trào lưu làm đẹp thời thượng để tạo mắt hai mí cân đối, hài hòa với mọi đường nét khuôn mặt của từng khách hàng thông thuộc qua 2 kỹ thuật : nhấn mí Hàn Quốc cơ bản đồng thời nhấn mí Hàn Quốc vĩnh viễn .
bam-mi-han-quoc 1

Sau khi thăm khám đồng thời tư vấn kỹ lưỡng, các chuyên gia thẩm mỹ nhấn mí an toàn ở Bệnh viện JW sẽ nhẹ nhàng sử dụng chỉ sinh học chuyên dụng luồn xuống sát hoặc là xuyên qua hẳn sụn mi mắt trên để tạo nếp mí rõ nét cho đôi mắt thêm to tròn, tinh anh hơn. Nếp mí có thể duy trì được từ 2-3 năm hoặc là ổn định vĩnh viễn tùy thuộc vào hình thức làm đẹp phái nữ chọn lựa .