Bấm mí mắt tạm thời có nguy hiểm gì không vậy JW

Chào bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , xin hỏi bấm mí mắt tạm thời có nguy hiểm gì không? Hai mí mắt của em không đều nhau, không biết kỹ thuật này có thể khắc phục hoàn toàn tình trạng trên? Sau bấm mí mấy ngày em được về nhà? Mong bác sĩ tư vấn!
Mỹ Hằng (Tây Sơn, Hà Nội)
========================================================================
bam-mi-han-quoc

  Bấm mí kiêng những gì thế
  Bấm mí mắt tạm thời giá bao nhiêu tiền
  Bấm mí có an toàn không vậy trung tâm


Bạn Mỹ Hằng thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm cùng với gửi thắc mắc “bấm mí mắt tạm thời có nguy hiểm gì không” tới chuyên mục  của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW . Chúng tôi xin đáp thắc mắc của bạn như sau:
Bấm mí mắt tạm thời là tiểu phẫu đơn giản, không ảnh hưởng đến giác mạc, kết mạc, không nguy hại đến sức khỏe. ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , khách hàng được chuyên gia thẩm mỹ thăm khám, thử máu, thử phản ứng thuốc… trước khi gây tê, bấm mí mắt. những chuyên gia thẩm mỹ tại đây đa phần tu nghiệp ở nước ngoài, có mắt thẩm mỹ, có tay nghề chuyên môn đảm bảo cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp an toàn.
Khách hàng đến bấm mí tạm thời ở bệnh viện JW có thể khắc phục hoàn toàn các tình trạng sau:

  Bấm mí Hàn Quốc.

- Hai mí không đều nhau.
- Mí lẩn, mí lót, mắt một mí.
Bạn nên trực tiếp đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí. Với cách thức bấm mí tạm thời, bác sĩ sẽ luồn chỉ theo 3 – 5 điểm đã xác định xuống sát sụn mi mắt trên để tạo nếp mí. Sau tiểu phẫu, nếp mí sâu rõ, đẹp cân xứng đồng thời trông tự nhiên từ 2 – 3 năm, tùy cơ địa mỗi người.
như vậy , bạn không cần phải lo lắng bấm mí mắt tạm thời có nguy hiểm không khi đến với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW . Sau tiểu phẫu an toàn tại đây, bạn hoàn toàn có thể ra về, không cần nghỉ dưỡng.