Bấm mí có để lại sẹo

Chào bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW, xin hỏi bấm mí có để lại sẹo không? Sau bấm mí, vùng mắt có hiện tượng sưng đau, bầm tím không? Và phương pháp này cho nếp mí sâu rõ trong thời gian bao lâu?

Bạn Tú Anh thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi “bấm mí mắt có để lại sẹo không” tới chuyên mục của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW, bấm mí không để lại sẹo. Theo đó, bác sĩ chỉ luồn chỉ nhẹ nhàng, chính xác từ 3 – 5 điểm đã xác định xuống sát sụn mi mắt trên hoặc luồn chỉ xuyên qua sụn mi mắt trên để tạo nếp mí sâu rõ. Với phương pháp này, khách hàng không cần thay băng, cắt chỉ, không cần nghỉ dưỡng.

Sau bấm mí Hàn Quốc, vùng mắt thường sưng tím nhẹ trong 3 – 5 ngày đầu. Đây là hiện tượng bình thường, bạn cần chú ý vệ sinh vùng mắt đúng cách, có chế độ làm việc, nghỉ ngơi phù hợp, uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ. 
Thời gian duy trì nếp mí phụ thuộc vào sự lựa chọn phương pháp của mỗi người. Trong đó: bấm mí tạm thời cho kết quả từ 3 – 5 năm, tùy cơ địa từng người, bấm mí vĩnh viễn cho nếp mí đẹp trọn đời chỉ sau một lần thực hiện. Bạn nên trực tiếp đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể. Tại đây, bấm mí có để lại sẹo không, bấm mí có đau không,…. sẽ không còn là lo lắng của mọi khách hàng.