Sao Hàn nhờ phẫu thuật nhấn mí Hàn Quốc

Hàn Quốc là núi sông lừng danh với những loại hình thẩm mỹ dành cho phái đẹp. Một trong những thủ pháp đặc biệt được ưa chuộng là giải phẫu nhấn mí Hàn Quốc. Và không ít tinh cầu lừng danh tại nhà nước này cũng đã từng tìm đến kỹ thuật này để có được “cửa sổ tâm hồn” lung linh đầy quyến rũ. 
Park Min Yong 
Khác với hình ảnh xinh đẹp , quyến rũ hiện tại , các fan thật sự ngỡ ngàng khi ngắm nhìn cô qua bức hình thời ấu thơ. Với nhan sắc thời chưa giải phẫu không có điểm gì nổi bật , Park Min Young đã quyết định tìm đến các thủ pháp làm đẹp hiện đại. Một trong những dịch vụ thẩm mỹ mang đến vẻ đẹp hút hồn của cô Ấy là dịch vụ nhấn mí Hàn Quốc. 
Yuri ( thành viên nhóm nhạc SNSD ) 
Khi những hình ảnh Ngày trước bị khai quật , dễ dàng có thể nhận thấy Yuri chỉ sở hữu đôi mắt một mí kém duyên. Sau khi tìm đến thủ pháp nhấn mí , nhan sắc cô đã có sự lột thực sự. 
Kim Yu Mi 
Với khuôn mặt khả ái và chiều cao vượt trội , Kim Yu Mi chóng vánh tạo được ấn tượng tốt trong lòng công chúng Vùng đất kim chi và trở thành Hoa hậu Hàn Quốc 2012. Và khi những tấm hình thời niên thiếu được hé lộ , khán giả mới nhận ra cô đã từng phẫu phuật thẩm mỹ để có được vẻ đẹp đầy cuốn hút như hiện tại. 
Kim Yoon Hee 
Với điểm nhấn là đôi mắt hai mí lung linh , to tròn , nhan sắc Kim Yoon Hee khiến nhiều chàng trai không thể rời mắt. Nhưng nếu ngắm nhìn hình ảnh trước đó của cô , ai cũng có thể nhận ra cô đã từng nhấn mí để cải thiện “cửa sổ của tâm hồn”. 
Với những Chỗ tốt vượt trội về công hiệu mang lại và độ an toàn cao , nhấn mí mắt Hàn Quốc đã và đang là khuynh hướng làm đẹp được đông đảo giới trẻ ưa chuộng. Và giờ đây , không thèm đến núi sông xứ củ sâm xa ngái , bạn cũng có thể có được đôi mắt to tròn , như ý muốn với dịch vụ thẩm mỹ tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW. 
hợp tác cùng Tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc V-Plastic , JW đã sớm tiếp nhận kỹ thuật nhấn mí được ưa chuộng tại nhà nước này , giúp hàng nghìn nữ giới Việt mắt một mí , mí sụp , nếp mí ám muội trở thành xinh đẹp và quyến rũ hơn bao giờ hết. 
Nguồn: giải phẫu nhấn mí Hàn Quốc