Bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền

Chào thầy thuốc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , xin hỏi bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền? thủ pháp này có cho nếp mí đẹp vĩnh viễn được không? Hai mí mắt của em không đều nhau , trông cực xấu. Mỗi lần Ra khỏi cửa , em mất dồi dào thời gian trang điểm mà vẫn không cảm thấy bằng lòng. Mong thầy thuốc tư vấn? 
Trang Ánh ( Phạm Văn Đồng , Hà Nội ) 
Trả lời: 
Bạn Trang Ánh thân mến , cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi “bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền” tới chuyên mục của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau: 
Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , bấm mí cho Cuối cùng vĩnh viễn có chi phí là 8 triệu. Với thủ pháp này , thầy thuốc sẽ luồn chỉ xoi qua sụn mi mắt trên rồi nhất định với lớp da mí mắt để tạo nếp mí. Nhờ liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt , nếp mí được hình thành sâu rõ , cho đôi mắt đẹp cân xứng , trẻ trung. 
Bấm mí Hàn Quốc ở đâu an toàn?tại Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế JW , khách cơ giới có cảm giác đau hay cấm cảu , không thèm thay băng , cắt chỉ hay nghỉ dưỡng. Trước khi bấm mí , thầy thuốc gây tê tại chỗ. Tiểu phẫu diễn ra an toàn trong phòng mổ vô khuẩn khép kín một chiều hiện đại nhất cả nước. Các thầy thuốc có tay nghề cao đảm bảo đem đến cho bạn đôi mắt đẹp an toàn.