Nhấn mí Hàn Quốc ở đâu an toàn

Băn khoăn không biết nhấn mí Hàn Quốc ở đâu an toàn để cải thiện đôi mắt một mí híp tịt của mình , em có hỏi ý kiến của mấy đứa bạn hay đi làm đẹp nhận được dồi dào lời khuyên nên đến Bệnh viện JW. Có điều em vẫn lo lắng không biết kỹ thuật nhấn mí được thực hiện như thế nào , liệu có ảnh hưởng đến thị lực hay không? 
JW hiểu một cách sâu sắc được phần nào những lo lắng , băn khoăn của bạn khi mong muốn lùng giải pháp làm đẹp công hiệu , an toàn. Những thắc mắc liên quan đến lao vụ nhấn mí mắt , chúng tôi xin được đáp lại như sau: 
Nhấn mí Hàn Quốc tại Bệnh viện JW là dạng tiểu phẫu nhẹ nhàng , giúp cải thiện tình trạng: mắt một mí , mí lẩn , mí lót , mí sụp… Kỹ thuật chính của biện pháp này là luồn chỉ với 2 hình thức nhấn mí an toàn được thực hiện cụ thể là: 
– Nhấn mí Hàn Quốc cơ bản: luồn chỉ sinh vật học qu 3-5 điểm dưới mi mắt trên và nhất mực dưới lớp da mi để tạo nếp mí. 
– Nhấn mí Hàn Quốc vĩnh viễn: thầy thuốc tiến hành luồn chỉ xuyên qua hẳn sụn mi mắt trên rồi nhất mực chắc chắn với lớp da mi , tạo liên kết từ cơ nâng mi đến da mí mắt để tạo nếp mí sâu hơn , rõ ràng hơn , cho công hiệu trọn đời. 
Quy trình nhấn mí được tiến hành trong phòng mổ khử trùng hiện đại , tuân theo mọi quy định nghiêm nhặt của Bộ Y tế nên giảm thiểu xâm lấn , không tác động đến các tổ chức da mô và thị lực của khách hàng , bạn Hải Yến nhé!