Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu

Chào bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , xin hỏi bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu? Sau tiểu phẫu , em phải làm chi để mắt giảm sưng nhanh chóng , hiểu quả , không bị viêm nhiễm? Nếu vùng mắt có vấn đề gì , em có được bảo hành không? 
Bạn Thảo Ngọc thân mến , cảm ơn bạn đã quan hoài gửi câu hỏi “bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu” tới chuyên trang mụccủa Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW. Chúng ta xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau: 
Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , bấm mí Hàn Quốc có xác xuất duy trì nêp mí đẹp trọn đời ( bấm mí vĩnh viễn ) hoặc 2 – 3 năm ( bấm mí trợ thời ). Kỹ thuật chính của phương pháp này là luồn chỉ xuyên thấu hoặc xuống sát sụn mi mắt trên rồi nhất thiết với da mí mắt để tạo nếp mí sâu rõ. Nhờ đó , mắt một mí sẽ được chuyển thành mắt 2 mí đẹp tương xứng , không còn tình trạng mí lẩn , mí lót , cho bạn vẻ hấp dẫn , gợi cảm. 
Sau tiểu phẫu , bạn chú ý vệ sinh vùng mắt đúng cách: lau sạch vị trí bấm mí bằng gạc thấm nước muối sinh lí mát rồi tra mỡ kháng sinh lên đó ( tránh viêm nhiễm ). Bác sĩ JW sẽ kê đơn thuốc và chỉ dẫn khách hàng chăm sóc hậu phẫu cụ thể 
Bấm mí mắt cảm biết cái đẹp tại JW , các bác sĩ JW đảm bảo đem đến cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro , không làm thương tổn đến vùng mắt , không để lại sẹo. Bạn nên trực tiếp đến bệnh viện để được thăm khám , tham vấn và lựa chọn phương pháp phù hợp.