Bấm mí có đau không

Chào BS Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , xin hỏi bấm mí có đau không? Và sau bao lâu thì vùng mắt hết sưng? Nếu bấm mí , em phải nghỉ học mấy ngày? Mong BS tư vấn! 
Bạn Thu Trang thân mến , cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi “bấm mí có đau không” tới chuyên mục của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau: 
Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , bạn được đảm bảo bấm mí không đau , đẹp an toàn. Quy trình bấm mí diễn ra theo các bước: thăm khám , tư vấn , thẩm tra y tế , gây tê tại chỗ và bấm mí. Biện pháp này là tiểu phẫu đơn giản , không cần bóc tách , kí rạch. BS JW luồn chỉ nhẹ nhàng , không gây cảm giác đau hay cấm cẳn cho khách hàng. 
Sau bấm mí , vùng mắt thương sưng tím nhẹ từ 3 – 5 ngày đầu , tùy cơ địa mỗi người. Với biện pháp này , khách thủy lợi cần thay băng , cắt chỉ , không cần nghỉ dưỡng. Sau bấm mí , bạn có khả năng đi lại , sinh hoạt và làm việc thông thường. Để có được Cuối cùng tốt nhất , bạn để ý vệ sinh vùng mắt đúng cách , có chế độ nghỉ ngơi hợp lý ( tránh cho mắt phải điều tiết nhiều trong thời gian đầu bấm mí ) và phục dược theo chỉ định của bác sĩ. 
Các BS có tay nghề cao , có kinh nghiệm dày dặn – đa phần tu nghiệp ở ngoại bang. Bấm mí hàn Quốc có đau không , bấm mí có an toàn không… sẽ không còn là lo lắng của khách hàng khi trải nghiệm lao vụ ở đây. Bên cạnh đó , bệnh viện luôn coi trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại , đem lại Cuối cùng cao nhất cho Quần chúng. Sau tiểu phẫu , nếp mí sâu rõ , thiên nhiên , cho đôi mắt đẹp trẻ trung , gợi cảm.