Bấm mí mắt Hàn bao lâu hết sưng

mặc dầu mắt một mí giống mẹ nhưng em vẫn muốn đi thẩm mỹ để khuôn mặt thêm xinh xắn , rỡ ràng hơn. Sắp thi tốt nghiệp nên em băn khoăn không biết bấm mí mắt Hàn Quốc bao lâu hết sưng và cách chăm chút như thế nào để chóng vánh phục hồi? 
cám ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Bệnh viện JW. Những thắc mắc về dịch vụ bấm mí mắt của bạn , chúng tôi xin được trả lời như sau: 
Bấm mí mắt tại Bệnh viện JW là kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại tiếp thu từ Tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc , giúp khắc phục nhược điểm mắt một mí , mí lót , nếp mí ám muội. Sau giải phẫu , vùng mí mắt của bạn Nguyệt Lương có thể bị sưng tím , mực độ nặng hay nhẹ tùy vào cơ địa. Đây là cảnh tượng tuyệt đối bình thường khi thực hiện các thủ pháp thẩm mỹ và sẽ chóng vánh biến mất say 3-5 ngày , bạn nhé! 
Sau khi thăm khám và thẩm tra sức khỏe kỹ lưỡng , thầy thuốc sẽ tiến hành luồn chỉ xuống sát hoặc xoi qua sụn mi mắt trên để tạo thành nếp mí. Bạn Nguyệt Lương có thể về nhà ngay sau khi tiểu phẫu hoàn tất và để ý chăm chút theo hướng dẫn để đôi mắt lung linh với nếp mí rõ nét chóng vánh hồi phục và ngự trị dài lâu: 
giữ gìn vệ sinh cho mắt , tránh dụi mắt 
Dùng gạc thấm nước muối sinh lý mát lau sạch vị trí nhấn mí và tra mỡ kháng sinh để tránh nhiễm trùng. 
Tránh ánh sáng kim ô trực tiếp , hạn chế nhìn lâu vào sách vở , màn hình máy tính. 
trang điểm sau 7 ngày , dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ.