Những điều nên biết: bấm mí cần kiêng gì?

Là nử tử nhưng em không may mắn có được đôi mắt to tròn , lung linh như bạn hữu. Mắt em một mí híp tịt , nhìn khuôn mặt mất cân đối nên em đang định đi bấm mí. Vậy xin BSJW JW cho em biết giải phẫu có để lại sẹo hay không và sau bấm mí cần kiêng gì? 
cám ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện JW. Những Sự tình bạn thắc mắc về lao vụ nhấn mí thẩm mỹ , chúng tôi xin được đáp lại như sau: 

Mắt một mí , nếp mí không rõ ràng là đặc điểm thẩm mỹ rất dễ nhận thấy ở nữ giới Á – Đông. Để không phải trang điểm cầu kỳ Ngày ngày , dồi dào chị em đã tìm đến kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc hiện đại tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW. Tiểu phẫu không bóc tách , cắt rạch mà chỉ luồn chỉ qua 3-5 điểm rất  nhỏ tại mi mắt trên để làm nên nếp mí nên giữ lại tối đa tổn thương và hoàn toàn không để lại sẹo , bạn nhé! 
Quy trình bấm mí được tiến hành mau chóng và đảm bảo an toàn. Bạn Ngọc Thoa có khả năng về nhà ngay sau khi tiểu phẫu hoàn tất và để ý chăm nom vùng giải phẫu theo hướng dẫn của BSJW để đôi mắt to tròn với nếp mí rõ nét , hài hòa thiên nhiên bình phục mau chóng và ngự trị bền lâu: 
Vệ sinh phần mí mắt hàng ngày bằng nước muối sinh lý và tra mỡ kháng sinh để tránh nhiễm trùng. 
Không gãi , không dụi mắt , không đeo kính sát tròng và trang điểm trong một tuần đầu sau nhấn mí. 
thời gian đầu nên tránh ánh sáng vàng trực tiếp , giữ lại nhìn lâu vào sách vở , màn hình máy tính. 
phục dược theo chỉ định của BSJW để mau chóng bình phục và Đạt tới công hiệu thẩm mỹ tối ưu.