Bấm mí mắt Hàn có đắt không

con tôi năm nay 17 tuổi , cháu thường buồn phiền , tự ti vì đôi mắt không được to tròn , duyên dáng như bạn bè. Mấy chị bạn cùng công ty có khuyên tôi nên đưa cháu đi bấm mí tại JW mà tôi vẫn chưa rõ bấm mí mắt có đắt không và sau giải phẫu cần nằm viện bao lâu? Mong sớm nhận được tư vấn từ BSJW để tôi sắp xếp thời gian. 
Rất cám ơn chị đã tin tưởng tuyển trạch dịch vụ của Bệnh viện JW. Những thắc mắc liên hệ đến dịch vụ bấm mí mắt của chị , chúng tôi xin được trả lời như sau: 
Bấm mí mắt là kỹ thuật thẩm mỹ giúp khắc phục nhược điểm mắt một mí , mí ẩn , mí lót… thủ pháp này tại Bệnh viện JW được tiếp thu trực tiếp từ Tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu Vùng đất kim chi với 2 hình thức có mức giá tuyệt đối phải chăng , cụ thể là: 
- Bấm mí Hàn Quốc cơ bản: 5 triệu đồng 
- Bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn: 8 triệu đồng 
Sau khi thăm khám hiện trạng thẩm mỹ mắt và tư vấn giúp khách hàng tuyển trạch hình thức làm đẹp theo nhu cầu , hàng ngũ BSJW giỏi chuyên môn , giàu kinh nghiệm sẽ nhẹ nhàng luồn chỉ xuống sát hoặc xoi qua sụn mi mắt trên để tạo thành nếp mí , giúp đôi mắt khi mở nhìn to tròn thiên nhiên , rạng rỡ hơn.