Giá nâng ngực thẩm mỹ JW Nang

Câu hỏi tư vấn:

Tôi có tìm hiểu trên mạng khá nhiều thì thấy mức giá nâng ngực thẩm mỹ mỗi nơi mỗi khác nhau khiến tôi rất hoang mang. Cho tôi hỏi tại sao có tình trạng giá nâng ngực thẩm mỹ chênh lệch nhau như thế này? Người khách hàng như tôi biết lựa chọn như ra sao đây? Cảm ơn

(Thu Hoài, Hà Nội)

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW trả lời:

Chào bạn Thu Hoài!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi giá nâng ngực thẩm mỹ về cho Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với thắc mắc của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Nâng ngực đã không còn xa lạ đối với phái đẹp hiện đại. Nhờ sự ra đời của phương pháp này, chị em được sở hữu vòng 1 quyến rũ để gia tăng tự tin và củng cố hạnh phúc gia đình. Nhiều người còn không ngần ngại khoe với bạn bè, đồng nghiệp về “đôi gò bòng” hấp dẫn của mình cho thấy nhu cầu và góc nhìn về phẫu thuật thẩm mỹ đang có xu hướng ngày càng tích cực. Tuy nhiên, tình trạng giá nâng ngực thẩm mỹ khá lộn xộn trên thị trường hiện nay cũng dễ khiến khách hàng cảm thấy “đau đầu” trong lựa chọn.

Giá nâng ngực thẩm mỹ

Giá nâng ngực thẩm mỹ – Ảnh minh họa

Tại sao giá nâng ngực thẩm mỹ lại chênh lệch nhiều?

Có thể thấy, tình trạng niêm yết giá nâng ngực tại các thẩm mỹ viện hiện nay không theo một quy định hay sự thống nhất nào. Chủ yếu giá vẫn được đặt ra theo cảm tính của người chủ doanh nghiệp sau khi xem xét một vài yếu tố chi phí và đối thủ cạnh tranh… Điều này dẫn tới sự chênh lệch về giá cả và chất lượng gây ảnh hưởng tới quyền lợi của người tiêu dùng.

Thực tế, giá nâng ngực thẩm mỹ phải được quy định dựa trên một số yếu tố chính như sau:

+ Chất lượng công nghệ dịch vụ. Nguồn gốc của kỹ thuật nâng ngực được ứng dụng xuất phát từ đâu? Được chuyển giao theo hình thức nào?…

+ Tay nghề bác sĩ thực hiện có đảm bảo hay không? Cần tìm hiểu tên tuổi và mức độ nổi tiếng của người bác sĩ này trên thị trường qua các kênh mạng hoặc người thân.

+ Nguồn nguyên vật liệu phẫu thuật xuất xứ từ đâu? Nếu bạn được sử dụng túi ngực trôi nổi kém chất lượng từ Trung Quốc, thì chắc chắn giá thành sẽ rất rẻ.

+ Chế độ hậu phẫu, bảo hành có rõ ràng, cụ thể hay không? Có phiếu bảo hành minh bạch?

Ở đâu có giá nâng ngực thẩm mỹ đi đôi với chất lượng?

Là một chi nhánh của Bệnh viện Jeong Won top 5 trong gần 600 cơ sở thẩm mỹ tại Hàn, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW được quy định và kiểm soát quy trình phẫu thuật, mức giá đề ra nghiêm ngặt từ trụ sở chính. Bởi chất lượng dịch vụ của chi nhánh Việt Nam cũng chính là uy tín của thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc.

Giá nâng ngực thẩm mỹ

Hình ảnh nhượng quyền thương hiệu về thẩm mỹ duy nhất tại Việt Nam đến từ thương hiệu JW

Chúng tôi áp dụng công nghệ nâng ngực chuẩn Hàn 100% được chuyển giao theo hình thức nhượng quyền thương hiệu và có mức giá nâng ngực thẩm mỹ hoàn toàn hợp lý cho người Việt.

Với tay nghề bác sĩ được đào tạo chuyên sâu nhiều năm liền từ Hàn, được phân nhiệm vụ theo từng chuyên khoa riêng để đảm bảo chất lượng dịch vụ, chúng tôi đã làm đẹp cho hàng ngàn người cả trong và ngoài nước thành công.

Áp dụng máy móc, thiết bị, nguyên vật liệu mổ hoàn toàn của Hàn, ngay cả túi ngực cũng là loại chất lượng cao cấp nhất thị trường của hãng Allergan, Polytech, Mentor với chế độ bảo hành vĩnh viễn sẽ mang lại sự an tâm tuyệt đối cho bạn.

Giá nâng ngực thẩm mỹ

Dòng túi ngực chất lượng cao của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW sử dụng

Chúng tôi cam kết giá cả đi đôi với chất lượng.

Giá nâng ngực thẩm mỹ

Hình ảnh nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW

Mời bạn liên hệ hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 để được giải đáp cụ thể hơn về giá nâng ngực thẩm mỹ. Bạn cũng có thể đến Thẩm mỹ viện JW ở địa chỉ 141 – 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM để gặp trực tiếp bác sĩ.

Chúc bạn nhanh chóng sẽ có lựa chọn tốt nhất!