Bấm mí mắt Hàn Quốc an toàn tại Bệnh viện JW

Em có hay lên các diễn đàn thẩm mỹ thì thấy các chị em thường đánh giá Bệnh viện Thu khuy bấm mí mắt Hàn Quốc an toàn. Em gái em năm nay 17 tuổi thì liệu đã giải phẫu được chưa thưa thầy thuốc , và sau nhấn mí có để lại sẹo không ạ? Sớm mong nhận được tư vấn. 
cám ơn bạn đã tin tưởng tuyển trạch dịch vụ và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện JW. Chúng tôi xin giải đáp những băn khoăn liên hệ đến thủ pháp bấm mí mắt Hàn Quốc an toàn như sau: 
Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật làm đẹp hiện đại được Bệnh viện JW tiếp thu trực tiếp từ đối tác Hàn Quốc. Đây là giải pháp thẩm mỹ công hiệu vận dụng cho mọi đối tượng khách hàng trên 16 tuổi , có nhu cầu cải thiện tình trạng: mắt một mí , mí lẩn , mí lót… nên em gái bạn Bích Hằng tuyệt đối có thể đăng kỹ dịch vụ để mông má “cửa sổ tâm hồn”. 
Sau khi thăm khám hiện trạng thẩm mỹ mắt và tư vấn để khách hàng tuyển trạch hình thức bấm mí theo mong muốn , các thầy thuốc sẽ tiến hành gây tê cục bộ vùng giải phẫu và nhẹ nhàng luồn chỉ xuống sát hoặc xoi qua hẳn sụn mi mắt trên để tạo thành nếp mí. 
Tiểu phẫu không cắt rạch , bóc tách và được tiến hành trong điều kiện vô khuẩn tuyệt đối nên đảm bảo an toàn , không để lại sẹo thẩm mỹ. Kiến thức chuyên sâu cùng kinh nghiệm thẩm mỹ dày dạn sẽ giúp thầy thuốc JW tạo được nếp mí rõ nét , cân đối thiên nhiên và hài hòa với mọi đường nét trên khuôn mặt. Công hiệu thẩm mỹ có thể duy trì được từ 2-3 năm ( với bấm mí cơ bản ) hoặc ổn định thiên thu ( với bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn ).