Bấm mí đau không vậy

Xin hỏi bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , bấm mí đau không? Cháu nhà tôi có mắt một mí , trông rất xấu. Năm nay , cháu tròn 18 tuổi , tôi muốn cho cháu bấm mí Hàn Quốc. Phương pháp này có có tác động đến một điều gì đó đến nhãn lực không? Nếu bấm mí , cháu phải mất mấy ngày nghỉ dưỡng? Mong bác sĩ tham vấn cụ thể! 
Thu Dương 
Trả lời: 
Chị Thu Dương thân mến , cảm ơn chị đã quan hoài và gửi câu hỏi “bấm mí đau không” tới chuyên trang mục của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW. Chúng ta xin giải đáp câu hỏi của chị như sau: 
Bấm mí là tiểu phẫu giản đơn , không đau , không gây thương tổn vùng mắt. Trước khi bấm mí , khách hàng được kiểm tra sức khỏe và gây tê tại chỗ. Với phương pháp này , bác sĩ không để ý bóc tách hay cắt rạch mà chỉ thực hành kỹ thuật luồn chỉ nhẹ nhõm. Quá trình bấm mí không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro tại bệnh viện JW diễn ra nhanh gọn từ 15 phút – 20 phút , khách quáng dã hề có cảm giác đau hay khó chịu. 

Sau bấm mí , khách quáng dã cần thay băng , cắt chỉ , nó dưỡng. Cháu nhà chị không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả có xác xuất đi lại , sinh hoạt thường nhật. Các bác sĩ JW sẽ chỉ dẫn cụ thể về cách vệ sinh vùng mắt , kê thuốc uống nhằm giảm sưng và tránh nhiễm trùng. Để được trợ giúp chăm sóc hậu phẫu
Bấm mí đau không? Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , khi bấm mí khách hàng được đảm bảo không đau , không nguy hại đến sức khỏe. Các bác sĩ JW luồn chỉ xác thực , tạo nếp mí sâu rõ và đẹp tự nhiên. Nhờ đó , đôi mắt to tròn , long lanh , không còn tình trạng một mí , mí lẩn , mí lót , hai mí không đôi đũa đều nhau. Chị nên đưa cháu đến bệnh viện để được thăm khám và làm đẹp an toàn.