Bấm mí mắt tại Bệnh viện JW Việt Nam

Để đem lại vẻ toàn hảo cho mọi khách hàng , Bệnh viện đã ký kết hợp tác với Bệnh viện phẫu thuật cảm biết cái đẹp đầu tiên Hàn Quốc V-Plastic Surgery Group. Hấp thụ phương pháp này , các bác sĩ JW sẽ giúp bạn có được đôi mắt 2 mí đẹp long lanh chỉ trong 15 – 20 phút. Đây là tiểu phẫu giản đơn , sử dụng kỹ thuật luồn chỉ khéo léo , xác thực , tạo nếp mí sâu , rõ , không để ý bóc tách hay cắt rạch. 

=================================================================


Bấm mí mắt tại bệnh viện JW , Tùy nhu cầu của mỗi khách hàng , bác sĩ sẽ luồn chỉ xuống sát hoặc xoi thấu sụn mi mắt trên rồi nhất thiết sát lớp da mi để tạo nếp mí. Ví như luồn chỉ tại 3 – 5 điểm xuống sát mi mắt trên , bạn sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên trong khoảng 2 – 3 năm. Để có được kết quả vĩnh viễn , bác sĩ tiến hành luồn chỉ xoi thấu sụn mi mắt trên. Nhờ đó , nếp mí sẽ sâu hơn , rỏ rành hơn , cho hiệu quả trọn đời chỉ sau 1 lần thực hành. Bạn nên trực tiếp đến Bệnh viện JW để hiểu rõ hơn về 2 phương pháp trên phê duyệt sự tham vấn của bác sĩ chuyên trị 

Các bác sĩ ở Bệnh viện JW đa phần tu nghiệp ở nước ngoài. Họ có chuyên trị vững , kinh nghiệm lâu năm và tinh thần bạc nhược ham học hỏi. Phê duyệt sự ký kết hợp tác với nước ngoài và các hội nghị , hội thảo quốc tế , các bác sĩ không ngừng trau dồi tri thức , nâng cao tay nghề. Đây cũng chính là thời cơ để các bác sĩ JW cập nhật các phương pháp cảm biết cái đẹp tiền tiến nhất hiện nay. Trong quá trình thăm khám , bạn sẽ có cảm giác được lắng nghe , được hiểu một cách tường tận. Từ tâm tư , ước vọng của khách hàng , bác sĩ sẽ tham vấn về phương pháp và đảm bảo làm đẹp như ý cho mọi người. 

Chị Ngọc Anh ( Trần Duy Hưng , Hà Nội ) cho biết: “Chúng ta đều biết đôi mắt có tầm quan yếu như thế nào với mỗi người. Về tính cảm biết cái đẹp , mắt tôi có mí lót , trông rất xấu. Dưới sự tham vấn tận tình của bác sĩ JW , tôi đã quyết định bấm mí tại bệnh viện JW. Tiểu phẫu này khá nhẹ nhõm , không đau như tôi nghĩ. Giờ nếp mí của tôi trông đã rõ hơn , sâu hơn , nhìn tự nhiên , không có sẹo. Cảm ơn các bác sĩ Bệnh viện JW vì điều này”. 


 Bấm mí mắt

Bấm mí mắt tại bệnh viện JW , khách hàng luôn được bác sĩ thăm khám và tham vấn miễn phí. Với các trường hợp có mí lót , mí lẩn , hai mí không đều nhau… bấm mí hàn quốc chính là giải pháp toàn hảo. Tiểu phẫu này không khó song đòi hỏi bác sĩ phải khéo léo , tạo mí mắt đẹp tương xứng và không gây thương tổn vùng mắt. Với đội ngũ bác sĩ giỏi và hệ thống giao thông máy móc đương đại , Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW luôn đảm bảo cảm biết cái đẹp và không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho mọi khách hàng. Mời bạn để đặt lịch bấm mí tại đây.