Bảng giá nhấn mí mắt tại trung tâm JW

Nhấn mí Hàn Quốc là thủ pháp thẩm mỹ không còn quá xa lạ đối với mỗi eva , nhất là đối những cô nàng mắt một mí , mí ẩn , mí lót… Bài viết này , thẩm mỹ JW xin được cung Đem cho các bạn bảng giá nhấn mí mắt cũng như những thủ pháp nhấn mí đang được vận dụng tại đây. 
========================================================================


Một trong những vũ khí lợi hại giúp phái đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn là Ấy là đôi mắt. Không chỉ là nơi thể hiện  “vẻ đẹp của tâm hồn” , đôi mắt lung linh to tròn còn là những biểu hiện may mắn về tướng số. Vậy nên , ngày càng có nhiều chị em tìm đến những kỹ thuật thẩm mỹ để mong muốn có được vẻ đẹp hoàn hảo đó. Một trong những thủ pháp làm đẹp công hiệu , an toàn và được tin chọn hơn cả là nhấn mí mắt Hàn Quốc. 
chóng vánh đón nhận và đưa về Việt Nam kỹ thuật nhấn mí hiện đại tại Vùng đất Kim chi , Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW đã giúp hàng nghìn chị em nữ giới Việt trở thành xinh đẹp , tự tin hơn với đôi mắt hai mí to tròn , lung linh tựa sao Hàn. 
Mọi khách hàng tuyển trạch dịch vụ tại đây đều được trải nghiệm quy trình làm đẹp khoa học , an toàn , phục tùng mọi quy định nghiêm nhặt của Bộ Y tế. Trước đó , các thầy thuốc sẽ tư vấn giúp chị em tuyển trạch cho mình 1 trong 2 thủ pháp nhấn mí có mức chi phí và kỹ thuật khác nhau: 
- Nhấn mí Hàn Quốc cơ bản ( tạm thời ): 5 triệu đồng 
Sau khi xác định 3-5 điểm tại mi mắt trên , thầy thuốc sẽ tiến hành luồn chỉ xuống sát sụn của mi mắt trên và khăng khăng với sát lớp dưới da mi để tạo thành nếp mí tồn tại 2-3 năm tùy cơ địa rồi mờ dần theo thời gian. 
- Nhấn mí Hàn Quốc vĩnh viễn: 8 triệu đồng 

 Bấm mí mắt
Bác sỹ luồn chỉ xuống xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên , từ đó khăng khăng vững chắc với lớp da mi , tạo liên kết từ cơ nâng mi đến da mí mắt để tạo nếp mí sâu hơn , rõ ràng hơn , cho công hiệu duy trì mãi mãi. 
hàng ngũ thầy thuốc JW được đào tạo bài bản , kinh nghiệm thẩm mỹ dày dạn nên mọi thao tác làm đẹp đều đảm bảo nhẹ nhàng và chính xác đến từng milimet. Sau khi nhấn mí , chị em sẽ có được đôi mắt to tròn thiên nhiên đầy cuốn hút mà không hề lộ sẹo , không thèm ăn kiêng và không mất thời gian nghỉ dưỡng.