Bấm mí ở bệnh viện nào an toàn nhất tại JW

Qua tìm hiểu bấm mí ở bệnh viện nào an toàn nhất , em biết đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW. Mắt em có mí lẩn , em muốn sử dụng biện pháp này nhưng vẫn lo biến chứng vì vùng mắt rất nhạy cảm , dễ bị tổn thương. Xin hỏi tại đây , BS nào bấm mí giỏi nhất? Em muốn đặt lịch thăm khám với BS thì phải làm như thế nào? 
========================================================================

Bạn Minh Anh thân mến , cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , các BS đa phần đều tu nghiệp ở ngoại bang , có kinh nghiệm , có mắt thẩm mỹ. Đây là một trong thế mạnh vượt trội , khiến bệnh viện trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín trong lòng mọi khách hàng. Bấm mí ở tại đây , bạn sẽ được các BS chuyên môn thăm khám , tư vấn miễn phí và đảm bảo tạo nếp mí sâu rõ , đẹp gợi cảm và an toàn. Để đặt lịch thăm khám , bạn chỉ cần gọi điện theo mệnh
Về biện pháp , bấm mí được bệnh viện hấp thu chuyển giao từ Hàn Quốc. Biện pháp này sử dụng kỹ thuật luồn chỉ , tạo sự liên kết từ cơ nâng mi đến da mí mắt , cho nếp mí sâu rõ. Chỗ tốt của bấm mí Hàn Quốc là: không giải phẫu , giảm thiểu tối đa xâm lấn , thời gian thực hiện nhanh gọn , không cần nghỉ dưỡng và đặc biệt , có khả năng duy trì công hiệu vĩnh viễn. Với tay nghề cao và mắt thẩm mỹ tinh tường , các BS JW cam kết cho bạn đôi mắt đẹp cân xứng , không để lại sẹo hay biến chứng.

 Bấm mí mắt
Bấm mí ở bệnh viện nào an toàn nhất? Do vùng mắt nhạy cảm , dễ bị tổn thương nên bạn cần bấm mí tại các địa chỉ uy tín. Theo đó , địa chỉ thẩm mỹ phải được Bộ Y tế cấp phép , có hàng ngũ BS giỏi và được trang bị máy móc hiện đại. Không chỉ đáp ứng những đề nghị cơ bản trên , Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW còn được biết đến là môi trường đạt chuẩn quốc tế , được nhiều khách hàng tin yêu , gắn bó.